Chỉ trong buổi sáng chính thức mở bán (ngày 14/6), căn hộ cao cấp SSG Tower đã có hàng trăm lượt khách hàng đến tham quan và hơn 70 % trong tổng số căn hộ chào bán đã được giao dịch thành công.

Nằm trên “khu đất vàng” của thành phố, số 561A Điện Biên Phủ, phường 25, Q. Bình Thạnh, SSG Tower nhận được sự quan tâm và đánh giá rất cao từ giới chuyên môn và các nhà đầu tư bởi vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện và tận hưởng những dịch vụ tiện ích không phải dự án nào cũng có được như: gần tuyến metro số 4&5, khu du lich Văn Thánh,Tân Cảng, trường học Quốc tế… Đồng thời dự án là Khu phức hợp khép kín gồm trung tâm thương mại, văn phòng, hội nghị, căn hộ cao cấp SSG Tower.

Thương hiệu uy tín từ tập đoàn bất động sản hàng đầu

Trong ngày mở bán vừa qua, có khá đông khách hàng đã từng mua căn hộ của Tập đoàn SSG cũng đến tham quan, tìm hiểu dự án SSG Tower.

C:\Users\GP-SSG\Desktop\New folder\IMG_9767.JPG

Quang cảnh ngày mở bán căn hộ SSG Tower tại trụ sở chính của Tập Đoàn SSG

Bên cạnh các hoạt động tìm hiểu dự án, khách hàng đến tham quan đều nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp về những thông tin chi tiết của căn hộ và phương thức thanh toán linh hoạt. Và những phần quà may mắn đã đến tay người mua căn hộ.

C:\Users\GP-SSG\Desktop\New folder\IMG_9773.JPG

Trao giải thưởng cho khách hàng trúng thưởng

Khách hàng của SSG Tower còn nhận được sự hỗ trợ đặc biệt của các ngân hàng như Ngân hàng Quân Đội (MB), HD Bank, Ocean Bank với các chương trình vay dành riêng cho khách hàng mua căn hộ SSG Tower với lãi suất ưu đãi riêng, thủ tục hồ sơ vay đơn giản, giải ngân nhanh giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận dự án. Hiện dự án đã hoàn thành tầng 5 tháp căn hộ và tầng 5 tháp văn phòng và sẽ bàn giao nhà vào quý II/2015.

Những phản hồi tích cực của khách hàng và giới chuyên môn trong đợt mở bán dự án SSG Tower vừa qua đã cho thấy có một số lượng lớn khách hảng quan tâm đến sản phẩm của Tập Đoàn SSG và càng khẳng định uy tín thương hiệu của tập đoàn SSG.

Quý khách hàng quan tâm đến dự án, xin vui lòng liên hê:

Hotline: 0906 337 555 hoặc Số điện thoại : (84-8) 3845 1720

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.