Theo tin từ Công ty Phú Mỹ Hưng, 100% căn hộ Scenic Valley giai đoạn 1 đã được khách hàng đặt mua hết trong buổi công bố chính thức dự án được tổ chức vào cuối tuần qua. Theo đó, 251 căn hộ có diện tích từ 70-84m2 thuộc 2 tòa nhà D2 và E1 đã được khách hàng đặt cọc mua hết ngay trong sự kiện.

Khách hàng hoàn tất các thủ tục trước khi bỏ thăm vào thùng

Do lượng khách hàng quan tâm đến dự án nhiều hơn số lượng sản phẩm chào bán cũng như 1 sản phẩm có hơn 2 khách hàng quan tâm nên chủ đầu tư đã chọn phương thức bốc thăm chọn mua căn hộ.

Đối tượng khách hàng chính Phú Mỹ Hưng nhắm đến trong đợt này là giới trẻ, nhóm nhân viên văn phòng làm việc tại các cao ốc trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, lượng khách hàng sẵn có chính là thế hệ cư dân thứ 2 tại Phú Mỹ Hưng có nhu cầu tách riêng. Nhiều gia đình 3 thế hệ cũng chọn mua Scenic Valley vì muốn cả nhà được sống chung một khu phố nhưng mỗi thế hệ vẫn có không gian riêng.

Nhiều người lựa chọn Scenic Valley vì nhận thấy nhiều tiềm năng từ dự án mang lại. Trong đó yếu tố đầu tiên tối quan trọng là Scenic Valley được quy hoạch trong khu Y tế Điều dưỡng, chỉ vài phút đi bộ là đến khu Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế của Phú Mỹ Hưng, khu The Crescent, khu mua sắm Crescent Mall Không chỉ đầy đủ về các dịch vụ mà chủ nhân Scenic Valley còn có thể cho thuê với giá cao, ổn định nếu chưa có nhu cầu ở ngay, đặc biệt biên độ gia tăng cao khi khu đô thị Phú Mỹ Hưng ngày càng phát triển.

Khán phòng không còn chỗ trống vì lượng khách đến đông

Theo chủ đầu tư, lượng khách mua căn hộ đến từ các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ cũng tăng so với các dự án trước đây và hầu hết những khách hàng này mua Scenic Valley đều để cho con đi học trong vòng 3 năm tới, một số mua để dành khi về hưu.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nên chủ đầu tư đã đưa ra lịch thanh toán kéo dài trong vòng 30 tháng giúp khách mua dễ sắp xếp tài chính. Mặt khác, chủ đầu tư còn thương thảo với các ngân hàng có gói lãi suất cho vay mua nhà tốt nhất cho khách hàng có nhu cầu vay vốn.

Theo đó, khi mua căn hộ Scenic Valley, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi cố định bằng với lãi suất huy động 12 tháng trả sau tại Vietcombank Nam Sài Gòn trong năm đầu tiên. Hiện nay lãi suất Vietcombank ngân hàng huy động là 6,5%. Trong hai năm tiếp theo, lãi suất cho khách hàng vay cũng cố định và bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng tại thời điểm đó cộng biên độ 2,5%. Kể từ năm thứ 4 trở đi thì lãi suất vay bằng lãi suất huy động 12 tháng cộng biên độ 3,5%/ năm. Nếu khách hàng trả lương qua hệ thống của Vietcombank Nam Sài Gòn và có thu nhập từ 10 triệu đồng trở lên trong một tháng, mức lãi suất này sẽ được giảm 0,2%.

Không gian sống cảnh quan, nhiều tiện ích trong một vị trí đắc địa giữa lòng đô thị quy hoạch tổng thể theo tiêu chuẩn quốc tế, kết nối giao thông tốt và tạo giá trị gia tăng là yếu tố thu hút người mua

Với thời hạn cho vay tối đa đến 20 năm và tỉ lệ cho vay vốn đến 70% giá trị căn hộ, được thế chấp bằng chính căn hộ đã mua, chủ đầu tư kỳ vọng gói hỗ trợ này sẽ mang lại nhiều điều kiện thuận lợi cho khách mua căn hộ Scenic Valley, bởi lẽ người mua nhà sẽ được yên tâm với cam kết lãi suất vay ưu đãi cố định trong thời gian dài để chủ động sắp xếp tài chính cho tới lúc nhận nhà.

Scenic Valley là dự án thứ 2 tọa lạc trong khu Y tế Điều dưỡng (sau dự án Green Valley đã được chào bán vào 3/2014) được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 3,2ha, diện tích đất xây dựng 9.710 m2 chiếm tỷ lệ 30%, phần còn lại dành cho không gian mở, giao thông và tiện ích ngoài trời. Scenic Valley gồm 7 tòa nhà (B, C1, C2, D1, D2, E1 và E2), cao từ 16-24 tầng cung cấp đến thị trường 1.202 căn hộ.

Theo chủ đầu tư, giai đoạn 1 của dự án sẽ được bàn giao đến khách hàng vào quý 2/2017. Ngày 25/10/2014, giai đoạn 2 của dự án sẽ tiếp tục được chủ đầu tư đưa ra thị trường.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.