Ngày 03/4 vừa qua, Tập đoàn Đất Xanh khai trương nhà mẫu, bến du thuyền và công viên dự án Opal Riverside - Khu căn hộ resort bên sông Sài Gòn, tọa lạc tại đường số 10, P. Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM. Sự kiện đặc biệt thu hút hơn 1000 khách hàng tham quan bởi Opal Riverside là dự án căn hộ resort cao cấp tại Thủ Đức.

Phối cảnh tổng thể dự án Opal Riverside

Lấy ý tưởng từ viên ngọc opal tỏa sáng lấp lánh bên sông, Đất Xanh phát triển dự án khu căn hộ resort Opal Riverside, có mật độ xây dựng chỉ 28,69%, mật độ phủ xanh gần 50%, với 35 tiện ích đẳng cấp như: bến du thuyền, công viên bên sông rộng 1ha, vườn trên cao, hồ bơi... Dự án Opal Riverside thể hiện đẳng cấp của căn hộ nghỉ dưỡng với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến một không gian sống xanh, trong lành gần trung tâm Sài Gòn.

Theo đó, khu căn hộ mẫu resort Opal Riverside được khắc hoạ tinh tế nhằm đem đến cho khách hàng cái nhìn rõ nét nhất về căn hộ trong tương lai. Ngay sau khi khai trương, căn hộ mẫu chính thức mở cửa cho khách tham quan, trải nghiệm thực tế không gian sống của căn hộ resort đẳng cấp bên sông.

Căn hộ mẫu Opal Riverside được thiết kế với các loại căn hộ từ 2 tới 3 phòng ngủ, diện tích từ 65m2 đến 122m2 phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau của các hộ gia đình. Căn hộ được thiết kế theo hướng mở, tất cả các phòng đều có cửa sổ đón ánh sáng và gió tự nhiên. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều có ban công rộng liên thông trực tiếp với phòng khách, giúp ánh sáng và không khí trong căn hộ luôn được đối lưu, tận hưởng tối đa tầm nhìn ra mặt sông Sài Gòn.

Nội thất căn hộ được bài trí theo phong cách hiện đại, loại bỏ những chi tiết thừa, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, gia tăng giá trị tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho căn hộ. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như: phòng khách, phòng ăn, nhà bếp được lát gạch Granite nhân tạo 60x60; phòng ngủ được lát gỗ; phòng tắm được lát gạch Granite chống thấm, chống trượt; cửa chính vào căn hộ được được sử dụng cửa gỗ chống cháy; thiết bị vệ sinh hạng sang của các thương hiệu Toto, American Standard, Johnson Suisse hoặc thương hiệu khác tương đương. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa từ thông minh, hệ thống liên lạc nội bộ - intercom giúp đảm bảo an ninh cho cư dân sinh sống tại Opal Riverside.

Lãnh đạo Đất Xanh cắt băng khai trương nhà mẫu dự án Opal Riverside

Nếu như bên trong căn hộ được thiết kế tinh tế, hiện đại tạo nên một tổ ấm sang trọng thì không gian bên ngoài căn hộ lại được chú trọng đến yếu tố thiên nhiên và các tiện ích nội khu, tạo nên một tổng thể hài hòa.

Công viên Opal Riverside được xây dựng trên diện tích gần 1 ha, với 17 hạng mục tiện ích hữu ích, đáp ứng tối đa nhu cầu thư giãn, vui chơi, giải trí cho cư dân.

Hệ thống cây xanh, thảm cỏ được bố trí xen kẽ với lối đi bộ, cầu đi bộ, ghế ngồi ngoài trời một cách tinh tế, nơi cư dân có thể đi dạo, tập thể dục, hòa mình vào thiên nhiên với khí trời trong lành vào mỗi buổi sáng hoặc ngắm sông Sài Gòn về đêm. Ngoài màu xanh của cây cỏ, các kiến trúc sư cũng tạo thêm điểm nhấn khi sử dụng không gian mặt nước để tô điểm thêm vẻ đẹp của Opal Riverside, cũng như cộng hưởng điều hòa không khí tự nhiên cho toàn khu vực. Các hạng mục phải kể đến như đài phun nước, khu tiểu cảnh, quảng trường ánh sáng, mái che hình bọt nước, vườn trên cao…

Các hạng mục phục vụ chăm sóc sức khỏe và các hoạt động giải trí cộng đồng như: khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hồ bơi trẻ em, hồ bơi người lớn… Khu vực vườn BBQ, cafe sân vườn cũng sẽ là điểm nhấn nhằm tạo ra không khí sum vầy, ấm áp của gia đình trong mỗi dịp cuối tuần.

Đặc biệt góp phần làm tăng giá trị của dự án là bến du thuyền Opal Riverside. Từ bến du thuyền, du khách có thể kết nối nhanh bằng đường thủy tới Quận 1, Quận 2 thông qua bến tàu Tân Cảng, Thảo Điền hoặc Bạch Đằng. Bến du thuyền cũng góp phần phát triển du lịch, những ngày cuối tuần, du khách cũng có thể cùng với người thân khám phá, thưởng ngoạn trên sông Sài Gòn.

Hơn 1000 khách hàng thăm quan nhà mẫu dự án Opal Riverside

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Khánh Hưng - Giám Đốc điều hành Tập đoàn Đất Xanh, chia sẻ: “Chúng tôi muốn khẳng định tên tuổi trên thị trường bằng những dự án được đầu tư kỹ lưỡng, chú trọng đến những tiện ích đẳng cấp vượt trội nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống xứng tầm. Để triển khai dự án resort Opal Riverside, chúng tôi đã chọn lựa những đối tác uy tín, đảm bảo tiến độ và chất lượng. Việc hoàn thành căn hộ mẫu, bến du thuyền và công viên Opal Riverside ngay trong giai đoạn đầu của dự án chính là lời cam kết về chất lượng cũng như tiến độ của chúng tôi đối với khách hàng”.

Nhằm hướng đến sự hoàn thiện dự án Opal Riverside, chủ đầu tư Đất Xanh chọn hợp tác phát triển cùng với các tên tuổi nổi tiếng trong và ngoài nước như: Ong & Ong Singapore và Green Design – Tư vấn thiết kế; AIC – Tư vấn giám sát; Vietinbank – Ngân hàng bảo lãnh dự án… Với việc hợp tác với các đối tác uy tín, Đất Xanh mong muốn tạo nên những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp nhằm đem đến một cuộc sống ưu việt hơn cho khách hàng.

Dự án Opal Riverside chính thức mở bán vào đầu tháng 5/2016 với mức giá dự kiến từ 1,6 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ với diện tích từ 65,2m2 đến 73,7m2.

Nhân viên kinh doanh Đất Xanh tư vấn cho khách hàng về căn hộ mẫu Opal Riverside. Để tìm hiểu thêm về thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ số hotline: 0964.355.355

Dự án Opal Riverside có tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng với tổng diện tích hơn 20.000 m2, trong đó: diện tích sàn xây dựng hơn 68.000 m2, mật độ xây dựng 28,69%. Quy mô dự án: gồm 3 tháp, cao 19 tầng, mỗi tháp gồm 1 tầng hầm, 1 tầng gửi xe, 626 căn hộ và 22 căn Penthouse.

Opal Riverside với 9 điểm độc đáo góp phần tạo nên giá trị của khu căn hộ nghỉ dưỡng đẳng cấp với không gian trong lành, yên tĩnh tại khu Đông Sài Gòn. Dự án nằm bên bờ Sông Sài Gòn thơ mộng, liền kề Quận 2 và bán đảo Thanh Đa. Từ Opal Riverside kết nối nhanh bằng đường bộ, đường thủy tới Quận 1, Quận 2 chỉ với 10 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.