Từ đầu 2014 đến nay, thị trường căn hộ ngày càng xuất hiện nhiều dấu hiệu tích cực, lượng giao dịch thành công tăng cao. Tuy nhiên, nhìn trên tổng thể, chỉ những dự án có vị trí đắc địa, đã hoàn thiện, đầy đủ tiện ích và chủ đầu tư uy tín mới nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Khu Đông sôi động

Giao dịch cải thiện mạnh ở những dự án hoàn thiện và đầy đủ các tiện ích sống. Nguyên nhân, theo giới kinh doanh bất động sản, là do thời điểm này thị trường chủ yếu phục vụ nhu cầu ở thật của người dân. Xét về giao dịch thì khu Đông có lẽ là nơi thu hút khách hàng nhiều nhất bởi hạ tầng kinh tế - xã hội phát triển, bộ mặt đô thị hiện đại, khang trang hơn nhiều so với thời gian trước.

Đặc biệt, giao thông từ khu Đông vào trung tâm hoặc sang Quận 7, Thủ Đức, Bình Thạnh, hay thậm chí đi Vũng Tàu, Biên Hòa, Bình Dương… đều thuận lợi nhờ hàng loạt tuyến đường mới như xa lộ Hà Nội mở rộng, cầu Sài Gòn 2, cầu Rạch Chiếc, đại lộ Mai Chí Thọ, đường Đồng Văn Cống, hầm Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây… Vài năm nữa, đây cũng là khu vực hưởng lợi trực tiếp từ tuyến metro đầu tiên của TPHCM từ trung tâm đến Suối Tiên.

Dự án hoàn thiện lên ngôi

Khu Đông đang ghi nhận sự thành công vượt trội của một số dự án khi người mua có thể nhận nhà vào ở ngay, điển hình là dự án The Eastern của chủ đầu tư Hàn Quốc, gồm hai khối nhà cao 22 tầng với 648 căn hộ được xây dựng trên diện tích 15.869m2 bởi tập đoàn Posco E&C.

Bắt đầu giao nhà từ năm 2014 và đưa vào hoạt động nhiều tiện ích nội khu như siêu thị K-mart, nhà hàng, quán cà phê, nhà sinh hoạt cộng đồng, khu BBQ, công viên, khu thể dục thể thao, hồ bơi..., The Eastern có tốc độ tiêu thụ ngoài mong đợi của chủ đầu tư. Theo tìm hiểu của chúng tôi, từ khi có chủ trương cho người nước ngoài sở hữu nhà ở tại Việt Nam, nhiều khách hàng Việt kiều, Hàn Quốc,… đã chọn The Eastern làm tổ ấm.

Xem dự án thật liên hệ: (08) 3910 2000 - 0938 775 118 hoặc www.theeastern.com.vn

Chị Phan Hương Thảo, Việt kiều Mỹ, vừa mua căn hộ The Eastern, cho biết chị hài lòng với không gian sống ở đây do môi trường thoáng mát, quản lý chuyên nghiệp và chu đáo. “Trước khi mua, tôi đã đưa gia đình đến sống thử mấy ngày cuối tuần ở The Eastern theo chương trình trải nghiệm do HVK tổ chức nhưng vẫn cảm thấy bất ngờ bởi mọi thứ đều hoàn hảo. Những người không biết nhiều thông tin về thị trường bất động sản như tôi thì nên chọn những dự án đã hoàn thiện của các chủ đầu tư uy tín để tránh rủi ro”, chị cho biết cũng đã giới thiệu thêm mấy người bạn thân của mình mua căn hộ này.

Những chủ đầu tư như Công ty HVK đang nắm lợi thế lớn trên thị trường vì “Thời điểm này, khách hàng chỉ chịu ‘xuống tiền’ khi tận mắt nhìn thấy căn hộ mà mình sẽ vào sống ở đó”, một chuyên gia nhận xét và cho biết thêm rằng khu Đông được các nhà đầu tư lẫn khách hàng chú ý vì đang có sự chuyển mình mạnh mẽ khi nhiều tập đoàn lớn như Intel, Samsung… đầu tư mạnh vào khu công nghệ cao Quận 9. Điều này làm phát sinh nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia, quản lý cấp cao lẫn các doanh nhân có xu hướng chọn dự án theo mô hình các nước phát triển vì đạt chuẩn xây dựng, mảng xanh và tính an ninh được đảm bảo…

Theo thông tin từ chủ đầu tư, khách hàng mua căn hộ The Eastern ở thời điểm này sẽ được chọn lựa 1 trong 6 chương trình ưu đãi đặc biệt như hỗ trợ phí quản lý và phí tiêu thụ nước lên đến 10 năm; tặng chuyến du lịch Hàn Quốc dành cho 2 người; tặng 1 lượng vàng SJC hoặc xe Honda SH và phiếu mua hàng điện máy tại Nguyễn Kim… Giới kinh doanh bất động sản nhận xét chính sách bán hàng mới của The Eastern thuộc loại hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay khi chỉ cần đóng 30% là nhận nhà ở ngay.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.