Theo nghiên cứu của công ty tư vấn dịch vụ bất động sản Cushman & Wakefield cho thấy đang có một xu hướng mới về căn hộ dịch vụ dạng boutique.
Thị trường căn hộ dạng boutique thông thường là các tòa nhà với quy mô nhỏ từ 15 đến 60 căn hộ đầy đủ nội thất, gồm loại studio, một và hai phòng ngủ với diện tích trung bình từ 30 m2 đến 85 m2. Những căn hộ theo phong cách boutique mang hơi hướng thiết kế đương đại, nội thất tiêu chuẩn cao, đầy đủ tiện ích và dịch vụ khách hàng mang tính cá nhân.
Với 7 dự án đi vào hoạt động tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2010, cung cấp thêm 257 căn hộ cho đến nay. Tỉ lệ lấp đầy trung bình hiện tại là 83%, cho thấy phân khúc này đang là xu hướng lựa chọn phổ biến của khách thuê.
Căn hộ cho thuê DB Court, (Nguồn: cbrevietnam.com)
Đây là loại căn hộ rất phù hợp với các khách thuê hạng trung cho cả ngắn hạn và dài hạn. Nhiều công ty với ngân sách thắt chặt do điều kiện kinh tế khó khăn đang có kế hoạch chuyển các chuyên gia nước ngoài của họ từ các căn hộ được điều hành bởi các bên quản lý quốc tế sang các căn hộ dạng boutique nơi họ có thể tiết kiệm một khoản chi phí lớn mà các chuyên gia nước ngoài vẫn được đảm bảo một chỗ ở thích hợp theo tiêu chuẩn.
Vũ Lê (Kinh tế & Đô thị)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.