CafeLand – Theo Zilow, thị trường cho thuê nhà ở tại Mỹ đang tăng trưởng chậm lại, đặc biệt là tại những khu vực vốn có giá nhà đắt đỏ.

Thị trường cho thuê căn hộ tại Mỹ đang tăng trưởng chậm lại

Cụ thể, theo số liệu của Zilow, thị trường nhà ở cho thuê toàn nước Mỹ đạt tăng trưởng 3,6% tính đến cuối tháng 4/2016, giảm 2% so với cùng kì năm 2015.

Một cuộc khảo sát được thực hiện tại 23 trong số 35 thị trường nhà ở lớn nhất nước Mỹ cho thấy tình hình giá thuê giảm xảy ra phổ biến tại những khu vực trung tâm đắt đỏ hơn là những đô thị bình thường.

Chỉ duy nhất tại 4 thị trường là Washington D.C., Sacramento, Miami-Fort Lauderdale và Kansas City tăng trưởng cho thuê tăng rõ rệt so với năm 2015.

Ông Aaron Terrazas, chuyên gia kinh tế cấp cao của Zillow cho biết những yếu tố nhưng gia tăng nguồn cung đặc biệt là phân khúc cao cấp, cùng với việc thị trường việc làm chững lại đang tác động xấu đến thị trường cho thuê nhà ở.

Đỗ Hương (Property wire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.