Nằm ngay Quảng trường trung tâm, tổ hợp khách sạn, căn hộ cao cấp Panorama Nha Trang hiện là một trong những "đầu tàu" trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng bởi vị trí đắc địa và kiến trúc độc đáo tạo nên diện mạo mới cho thành phổ biển Nha Trang.

Panorama Nha Trang tọa lạc trên khu đất 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai - Hùng Vương - Phố Đi Bộ - Nhà hát thành Phố. Dự án cũng nằm đúng trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương và chỉ cách bãi biển Trần Phú 50m.

Kiến trúc của công trình được lấy cảm hứng từ ngọn gió biển dịu hoà quyện với làn gió núi mát lành theo hướng từ dưới lên tạo ra mặt cắt hình elip độc đáo và tinh tế.

Tại Panorama, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ có một bể bơi nước mặn vô cực đáy kính trên mái tòa tháp.

Được đặt ở tầng 39 – cao nhất của tòa tháp, bể bơi vô cực tại Panorama còn mang đến cho gia chủ một tầm nhìn 360 độ bao quát toàn bộ thành phố.

Ngoài ra, tại tòa nhà còn có những tiện ích dịch vụ nghỉ dưỡng như quầy bar và nhà hàng rooftop, dịch vụ spa, phòng gym hiện đại, dịch vụ giặt là, dọn phòng…

Nội thất căn hộ cao cấp, sang trọng và tinh tế

Ngoài hình thức condotel tức là ủy thác cho đơn vị quản lý khai thác và phân chia lợi nhuận, tại Panorama Nha Trang, chủ căn hộ còn có thể chủ động tìm kiếm khách để kinh doanh tài sản của mình và thu về từ 300-450 triệu đồng/năm.

Khi hoàn thành, dự án được quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Tauzia, đơn vị quản lý uy tín quốc tế đến từ Indonesia. CotecCons là Tổng Thầu Design&Build, còn Ngân hàng Techcombank là đơn vị bảo lãnh và tài trợ cho khách mua căn hộ.

Lễ ra mắt dự án tổ hợp căn hộ, khách sạn, trung tâm thương mại Panorama Nha Trang tại Hà Nội được tổ chức từ 8h30 đến 11h30 ngày 17/9/2016.

Địa điểm: Crystal Grand Ballroom, Khách sạn Lotte Hanoi, 54 Liễu Giai, Ba Đình

Thông tin chi tiết: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang: 12B Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.panoramanhatrang.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.