UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản yêu cầu Công ty Quản lý Nhà chung cư có văn bản thông báo gửi đến các trường hợp sang nhượng trái phép, cho thuê lại, cho ở nhờ, bỏ trống căn hộ căn hộ chung cư, yêu cầu bàn giao nhà cho thành phố trước ngày 15-3.

Đối với đối tượng là cán bộ, công chức, UBND TP Đà Nẵng sẽ có thông báo gửi trực tiếp đến từng đối tượng cụ thể, ghi rõ “nếu không chấp hành thì đề nghị lãnh đạo cơ quan quản lý xử lý kỷ luật bằng hình thức buộc thôi việc”. Tất cả các trường hợp vi phạm không chấp hành đều thực hiện biện pháp xử lý hành chính, cưỡng chế thu hồi căn hộ theo quy định.

Trước đó, đoàn kiểm tra liên ngành TP Đà Nẵng kiểm tra, rà soát 9 khu chung cư với 673 căn hộ bố trí cho CBCC và đã phát hiện 111 trường hợp sai phạm. UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu Công ty Quản lý Nhà chung cư tiếp tục kiểm tra, tổng rà soát các khu chung cư còn lại, báo cáo kết quả trong tháng 3-2013 để tiếp tục xử lý các trường hợp vi phạm.

Ng.Hùng (Sài Gòn giải phóng)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.