Không phải ngẫu nhiên mà Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long được tổ chức vào ngày 5/12/2015, diễn ra đồng thời với sự kiện Dragon City Festival 2015 - giới thiệu 15 dự án bất động sản được triển khai xây dựng ở TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

Dragon City Festival 2015 – Quần long hội tụ

Bên cạnh những dự án do Phú Long trực tiếp phát triển tại KĐT Dragon City, cũng nhân sự kiện Dragon City Festival 2015, Phú Long sẽ giới thiệu đến khách hàng nhiều dự án đặc sắc do Công ty hợp tác phát triển và phân phối tại các thành phố lớn, địa danh du lịch nổi tiếng.

Trong số đó, có những dự án “tỷ đô” và lần đầu công bố nhưng hứa hẹn sẽ trở thành “thỏi nam châm” thu hút sự quan tâm của khách hàng trong thời gian tới như Saigon Sovico Phú Quốc, Dragon Riverside City, Republic Plaza, Ariyana Smart Condotel Nha Trang và Furama Condotel Đà Nẵng.

Vì thế, Dragon City Festival 2015 sẽ đánh dấu bước ngoặt trong chặng đường phát triển của Phú Long. Từ chỗ là công ty chỉ tập trung phát triển Dragon City thành khu đô thị hiện đại, sang trọng với cộng đồng cư dân đa quốc gia tại Nam Sài Gòn, Phú Long đã tạo dựng nền tảng vững chắc, để vươn mình hướng tới mục tiêu trở thành một trong những nhà phát triển dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Mục tiêu đó sẽ dần thành hiện thực khi Phú Long đang hợp tác các đối tác chiến lược phát triển các dòng sản phẩm bất động sản đa dạng, quy mô, thuộc nhiều phân khúc khác nhau, ở nhiều khu vực trọng điểm, được giới thiệu tại Dragon City Festival.

Khu biệt thự phố kinh doanh Ngân Long

Bằng nền tảng kinh nghiệm, uy tín và tâm huyết được đúc kết trong 10 năm qua thông qua quá trình phát triển dự án Dragon City, Phú Long đã chứng tỏ khả năng và kinh nghiệm phát triển thành công những dự án bất động sản quy mô lớn một cách chuyên nghiệp.

Dragon City – Thành phố tương lai đã sẵn sàng

Còn nhớ, Phú Long ra đời cách đây tròn một thập kỷ với mục tiêu phát triển Dragon City – khu đô thị rộng 65ha với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỷ USD - thành một cộng đồng dân cư đáng sống tại Nam Sài Gòn. Khi Phú Long chính thức công bố dự án vào năm 2007, nhiều người vẫn đặt câu hỏi liệu Dragon City có thể cạnh tranh được với những dự án đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường hay không? Nhưng rồi, Phú Long đã dần xóa bỏ mọi hoài nghi. Từ một vùng đất bạt ngàn lau sậy, những công trình đẳng cấp, nguy nga và tráng lệ của “Thành phố Rồng” từng bước hiện hữu.

Chỉ sau thời gian ngắn xây dựng và phát triển, một khu đô thị xanh, văn minh, hiện đại đang hình thành, góp phần tạo diện mạo mới cho trục đường Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ, nối liền Khu đô thị Cảng Hiệp Phước với trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Bắt đầu bằng khu phố thương mại Ngân Long, rồi khu biệt thự sang trọng Kim Long, tòa tháp văn phòng PVGas Tower, khu căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites và những dự án thành phần do các đối tác của Phú Long hợp tác phát triển đã được xây dựng và đi vào hoạt động.

Nhân sự kiện Dragon City Festival, Phú Long sẽ chính thức giới thiệu 2 dự án thành phần mới của Dragon City là tổ hợp căn hộ cao cấp Dragon Hill Residence and Suites 2 với 455 căn hộ và 46 căn biệt thự sang trọng của khu biệt thự song lập Dragon Parc 2.

Những cư dân tương lai của Thành phố Rồng Dragon City

“Các dự án của Phú Long luôn mang đến giá trị gia tăng bền vững cho khách hàng, góp phần tích cực vào sự phát triển của đô thị Việt Nam thông qua thiết kế độc đáo, chất lượng xây dựng, phương pháp quản lý chuyên nghiệp theo chuẩn mực quốc tế, ngay từ giai đoạn thiết kế quy hoạch, triển khai xây dựng cho đến khi quản lý vận hành và đưa vào hoạt động,” ông Phùng Chu Cường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Phú Long chia sẻ.

Dragon City Festival 2015 với chủ đề Quần Long Hội Tụ diễn ra tại tòa tháp PVGas Tower trên đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn chỉ duy nhất trong 2 ngày 5 và 6/12/2015 với nhiều chương trình giải trí, chính sách bán hàng ưu và quà tặng hấp dẫn có tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: 08 54 12 18 18 - Webside đăng ký tham dự: www.phulong.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.