Không chỉ đánh đúng xu hướng đầu tư xây dựng mới, hiểu được tâm lý khách hàng,… nhiều doanh nghiệp bất động sản (BĐS) còn có những bước đi thông minh nhằm đưa sản phẩm của mình đến tay khách hàng mục tiêu nhanh chóng bằng cách lựa chọn các đơn vị phân phối uy tín.

“Chọn mặt gửi vàng” bằng chữ “tín”

Theo Luật kinh doanh BĐS hiện hành, thay vì bắt buộc mọi tổ chức, cá nhân kinh doanh BĐS khi bán, chuyển nhượng, cho thuê BĐS phải thông qua sàn giao dịch BĐS, thì Luật hiện chỉ khuyến khích tổ chức, cá nhân thực hiện giao dịch BĐS thông qua sàn giao dịch BĐS để bảo đảm công khai, minh bạch và quyền lợi của các bên. Tuy nhiên, nhiều Chủ đầu tư (CĐT) BĐS vẫn “chọn mặt gửi vàng”, lựa chọn đơn vị phân phối uy tín và đạt kết quả kinh doanh tốt.

Thực tế cho thấy, hiện nay cả nước có trên 1.000 sàn giao dịch BĐS và khoảng 30.000 người được cấp chứng chỉ hành nghề môi giới, định giá BĐS. Thế nhưng trên thực tế, chỉ một số đơn vị phân phối có năng lực, uy tín thực sự mới được Chủ đầu tư, khách hàng đặt niềm tin. Tại TP.HCM, một số thương hiệu phân phối uy tín được nhiều CĐT đặt niềm tin như Đất Xanh, Hưng Thịnh, STDA… Hầu hết các đơn vị phân phối này đều đảm bảo các yếu tố về: nhân sự giỏi chuyên môn, dịch vụ tốt, định hướng kinh doanh rõ ràng – hướng đến đúng khách hàng mục tiêu… Trong đó, STDA là sàn giao dịch tiêu biểu, đơn vị dẫn đầu trong top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu năm 2015 do Hiệp hội BĐS Việt Nam bình chọn.

Trong năm 2015, STDA tạo dấu ấn mạnh mẽ với 9.234 giao dịch thành công trên toàn quốc. Tại thị trường TP.HCM, STDA gắn liền tên tuổi với hàng loạt dự án lớn như: Chuỗi Mega của Khang Điền, khu đô thị Celadon City của Gamuda Land, Xi Grand Court của Phú Sơn Thuận, Dragon Hill 2 của Phú Long… Hay mới đây nhất, STDA Miền Nam cũng chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền khu nhà phố liên kế hạng sang dự án Hà Đô Centrosa Garden (tên gọi chính thức của dự án Hà Đô Z756 Sài Gòn) của Tập đoàn Hà Đô, tại quận 10, TP.HCM.

STDA Miền Nam là đơn vị phân phối độc quyền khu nhà phố hạng sangtại Hà Đô Centrosa Garden

Đánh giá về việc “bắt tay” hợp tác cùng Hà Đô, ông Trần Minh Long, Tổng giám đốc Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam cho biết: “STDA Miền Nam vinh hạnh được tập đoàn Hà Đô lựa chọn là đơn vị phân phối độc quyền khu nhà phố hạng sang dự án Hà Đô Centrosa Garden. Chúng tôi, đánh giá rất cao dự án, đây sẽ là một khu phức hợp hiện đại, phồn hoa và văn minh bậc nhất TP.HCM, tôi tin chắc dự án sẽ được đông đảo khách hàng TP.HCM đón nhận”.

Hà Đô Centrosa Garden - vị thế trung tâm xứng tầm đẳng cấp

Hà Đô Centrosa Garden là dự án “hot” tọa lạc ngay mặt tiền đường 3/2, chỉ cách chợ Bến Thành 10 phút di chuyển, dễ dàng kết nối với các tuyến đường “huyết mạch” như: Ba Tháng Hai, Cao Thắng, Võ Thị Sáu, Cách Mạng Tháng 8, Điện Biên Phủ… và thừa hưởng hàng loạt tiện ích đẳng cấp bậc nhất của thành phố.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: STDA Miền Nam - 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP.HCM. Hotline: 0937 853 893/ https://hadocentrosa.sieuthiduan.vn/

Với tổng diện tích 6,85ha, Hà Đô Centrosa Garden được quy hoạch đồng bộ và phát triển theo mô hình kiến trúc xanh – nơi khách hàng có thể tận hưởng cuộc sống bình yên, gần gũi với thiên nhiên ngay giữa lòng phố thị.

Dự án được chia thành nhiều phân khu riêng biệt như: nhà phố liên kế hạng sang và căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, khu ẩm thực; trường học quốc tế; khu dịch vụ y tế và thể dục thể thao; khu công viên cây xanh; khu đậu xe trên cao… để không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn là nhu cầu về mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí của cư dân.

Khu nhà phố liên kế hạng sang của Hà Đô Centrosa Garden hiện đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng vì số lượng giới hạn chỉ 115 căn. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu nhà phố ở các quận trung tâm lại cao. Giá bán nhà phố tại đây chỉ từ 8,9 tỷ đến 25 tỷ, một mức giá hấp dẫn để sở hữu nhà và đất ở khu vực trung tâm. STDA Miền Nam cho biết, những ngày qua có rất nhiều khách hàng đã liên hệ và tìm hiểu về thông tin về khu nhà phố liên kế hạng sang của Hà Đô Centrosa Garden. Ông Trần Minh Long cho biết,khu nhà phố liên kế hạng sang của Hà Đô Centrosa Garden hút khách vì có ưu thế nổi trội về vị trí, thiết kế và tiện ích, để an cư hay đầu tư đều lý tưởng. Dự án còn mang tới khả năng gia tăng giá trị BĐS cao trong tương lai – Điều mà người Việt đặc biệt quan tâm khi chọn mua nhà.”

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Tọa lạc tại số 200 đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP.HCM, Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Thành phố. Dự án có phía Nam giáp đường 3 Tháng 2 và phía Tây giáp đường Cao Thắng nối dài....

  • Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Chính thức được Tập đoàn Hà Đô công bố vào Quý III/2016, khu phức hợp cao cấp HaDo Centrosa Garden đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP.HCM. Trong thực trạng khan hiếm dự án trung tâm có đầy đủ tiện ích như hiện nay, việc HaDo Centros...

  • HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    Chiếm lĩnh khu đất vàng trung tâm Quận 10, một trong những nơi có hoạt động sinh sống và thương mại sầm uất tại TP.HCM; khu phức hợp HaDo Centrosa Garden vừa có lợi thế vàng cho giao thông, vừa có giá trị bất động sản không ngừng tăng lên trong tương...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.