Sở hữu cả nhà và đất, cảnh quan cây xanh thoáng đẹp, tiện ích hiện đại, đẳng cấp ngay vị trí đắc địa của trung tâm thành phố,… nên khu nhà phố hạng sang HADO Centrosa Garden vừa có thông tin sắp ra mắt đã nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Tọa lạc trong khu phức hợp hiện đại ngay trung tâm thành phố

Thị trường bất động sản Tp.HCM đang trong đà phát triển mạnh ở nhiều phân khúc, trong đó phân khúc nhà liên kế biệt thự đang vô cùng sôi động. Chỉ trong quý 1/2016 thị trường đã đón nhận hơn 10 dự án biệt thự nhà liên kế mới, cung cấp cho thị trường khoảng 740 căn, tăng 7% theo quý và 86% theo năm. Lượng giao dịch thành công cũng tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy nhiên, nguồn cung nhà liên kế chỉ tập trung chủ yếu ở các quận vùng ven thành phố như quận 9, quận 2. Trong khi đó, nhu cầu sở hữu nhà phố liên kế ở khu vực trung tâm lại rất cao.

Khu nhà phố hạng sang tại HADO Centrosa Garden

Khu nhà phố hạng sang HADO Centrosa Garden là một phần của khu phức hợp HADO Centrosa Garden, tọa lạc ngay mặt tiền đường Ba Tháng Hai. Đây là khu nhà phố hiếm hoi ở khu vực trung tâm và cũng là khu nhà phố duy nhất nằm trong khu phức hợp hiện đại, quy hoạch và phát triển đồng bộ nên có môi trường và điều kiện sống tốt.

Từ HADO Centrosa Garden, cư dân có thể dễ dàng sử dụng nhiều tiện ích của thành phố và nhanh chóng di chuyển đến quận 1, quận 3, quận 10, … Đây là một trong những yếu tố khiến HADO Centrosa Garden nhận được đông đảo sự quan tâm của khách hàng.

Số lượng giới hạn chỉ 115 căn

Số lượng giới hạn chỉ 115 căn là một trong những lý do giúp HADO Centrosa Garden gây “sốt” thời gian qua.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam, 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, Tp.HCM. Hotline: 0937 853 893/ https://hadocentrosa.sieuthiduan.vn/

115 căn nhà phố tại HADO Centrosa Garden được chia thành 4 loại khác nhau, có giá bán giao động từ 8,9 - 25 tỷ đồng. Hiện tại, nhà phố liên kế 8 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và có giá khoảng 10 tỷ đồng. Mức giá này tương xứng với một căn hộ cao cấp ở khu vực trung tâm, tuy nhiên, điểm đặc biệt là tại HADO Centrosa Garden khách hàng có thể sở hữu cả nhà và đất.

Chị Hồng Minh, một khách hàng quan tâm dự án chia sẻ, tôi biết đến HADO Centrosa Garden ngay từ khi dự án mới được quy hoạch. Tôi thích sống tại đây vì vị trí tiện lợi để di chuyển, buôn bán, chủ đầu tư lại uy tín. Vì thế, khi có thông tin dự án sắp ra mắt, tôi đã tìm hiểu ngay.

Thiết kế “xanh” – Mở cửa là vườn, bước chân là phố

Tọa lạc trong khu vực có giá trị bất động sản đắt đỏ, nhưng HADO Centrosa Garden vẫn dành nhiều đất sạch để phát triển mảng xanh và tiện ích. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 39,59%.

Khu nhà phố hạng sang HADO Centrosa Garden được phát triển theo mô hình kiến trúc xanh, với hai dãy nhà phố thiết kế mở tối đa hướng nhìn ra công viên. Xen kẽ hai bên dãy nhà là lối đi bộ với nhiều mảng xanh đẹp mắt, tinh tế và đa dạng.

Mỗi căn nhà có khoảng sân nhỏ để gia chủ trồng thêm cây xanh theo sở thích. Đặc biệt, thiết kế còn giành cho mỗi căn nhà một không gian tâm linh trên tầng cao nhất. Phòng thờ này sẽ kết nối với khoảng sân vườn cảnh quan trên mái tạo thành một cụm tâm linh – thiên nhiên vô cùng độc đáo.

Bàn giao nhà vào quý 4/2016

Một thông tin được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao là việc chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà vào quý 4/2016. Như vậy, chỉ sau vài tháng đặt mua khách hàng đã có thể chuyển đến ở ngay.

Tâm huyết của chủ đầu tư Hà Đô còn được thể hiện qua việc lựa chọ các đơn vị hợp tác phát triển dự án như lựa chọn Savills làm đơn vị tư vấn đầu tư, Architype (Pháp) tư vấn thiết kế quy hoạch và Surbana (Singapore) thiết kế kiến trúc và cảnh quan.

Khu nhà phố hạng sang HADO Centrosa Garden cũng được phân phối độc quyền bởi STDA Miền Nam, top 10 thương hiệu tiêu biểu của Typical brand 2016.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden

    Tọa lạc tại số 200 đường 3 Tháng 2, Quận 10, TP.HCM, Khu phức hợp Hà Đô Centrosa Garden có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Thành phố. Dự án có phía Nam giáp đường 3 Tháng 2 và phía Tây giáp đường Cao Thắng nối dài....

  • Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Hành trình chinh phục hàng nghìn khách hàng của HaDo Centrosa Garden

    Chính thức được Tập đoàn Hà Đô công bố vào Quý III/2016, khu phức hợp cao cấp HaDo Centrosa Garden đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TP.HCM. Trong thực trạng khan hiếm dự án trung tâm có đầy đủ tiện ích như hiện nay, việc HaDo Centros...

  • HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    HaDo Centrosa Garden: Sản phẩm cao cấp vượt trội tại trung tâm TP.HCM

    Chiếm lĩnh khu đất vàng trung tâm Quận 10, một trong những nơi có hoạt động sinh sống và thương mại sầm uất tại TP.HCM; khu phức hợp HaDo Centrosa Garden vừa có lợi thế vàng cho giao thông, vừa có giá trị bất động sản không ngừng tăng lên trong tương...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.