Chủ đầu tư dự án nhà thu nhập thấp (NTNT) ở Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội vừa thông báo sẽ tổ chức bốc thăm quyền được mua NTNT và vị trí căn hộ trong hai ngày 4 và 5.5 sắp tới.

Địa điểm bốc thăm quyền mua nhà thu nhập thấp tại dự án Kiến Hưng sẽ được thực hiện tại tòa nhà CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông. Ảnh: N.Lê

Tổng số căn hộ tại dự án Kiến Hưng chỉ có 864 căn, thế nhưng trong tổng số 2.056 hồ sơ tiếp nhận thì đã có 287 hồ sơ ưu tiên đạt từ 92 điểm trở lên được mua nhà trực tiếp không phải bốc thăm. Như vậy, chỉ còn lại 577 căn hộ cho 1.769 hồ sơ thuộc đối tượng 91 điểm được tham gia bốc thăm.

Theo con số đó thì tỷ lệ “đấu” khi bốc thăm để giành quyền mua nhà thu nhập thấp Kiến Hưng ở mức rất cao, một “chọi” hơn ba. Giá bán tạm tính cho các căn hộ của dự án là 10,6 triệu đồng/m2, chưa bao gồm VAT.

Theo thông báo của Vinaconex Xuân Mai, chủ đầu tư dự án, trong ngày 4.5 sẽ tiến hành bốc thăm xác định vị trí căn hộ cho hồ sơ có điểm số từ 92 trở lên. Sau đó, chủ đầu tư tiếp tục tổ chức bốc thăm quyền mua và vị trí căn hộ cho hồ sơ đạt 91 điểm có hộ khẩu thường trú tại các quận khác (trừ quận Hà Đông).

Ngày 5.5, sẽ tổ chức bốc thăm xác định quyền mua và vị trí căn hộ cho hồ sơ đạt 91 điểm có hộ khẩu thường trú tại quận Hà Đông.

Thời gian bốc thăm xác định quyền mua căn hộ từ 8 giờ đến 11 giờ 30 phút, còn thời gian bốc thăm xác định vị trí căn hộ là từ 11 giờ 30 đến 15 giờ 30 phút. Địa điểm bốc thăm được tổ chức tại hội trường tầng 1, 2 và 3, tòa nhà CT1 Ngô Thì Nhậm, Hà Đông.

Vinaconex Xuân Mai lưu ý, các đối tượng đủ điều kiện bốc thăm quyền được mua và vị trí căn hộ cần có các loại giấy tờ như: chứng minh thư nhân dân bản gốc, biên bản giao nhận hồ sơ và bản sao hộ khẩu thường trú.

Sau khi xác định được đối tượng được mua và vị trí căn hộ, Vinaconex Xuân Mai sẽ triển khai ký kết hợp đồng mua bán căn hộ, dự kiến, từ ngày 9 -14.5 ký đối với các hồ sơ có điểm số từ 92 trở lên và các hồ sơ có điểm số bằng 91 điểm sẽ thực hiện từ ngày 23.5 – 4.6.

Dự án hiện đã thi công xong phần móng và tầng hầm của nhà 19T3; bắt đầu thi công phần móng và tầng hầm nhà 19T6; đang ép cọc đại trà nhà 19T5 với khối lượng đạt trên 70%. Các căn hộ này sẽ được bàn giao và đưa vào sử dụng trong quý 2 và 3.2012.

Cafeland.vn - Theo Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland