CafeLand - Bình Dương là tỉnh có số vốn FDI đăng ký cao thứ tư trong toàn quốc, trong đó dự án đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp của tỉnh chiếm 92,75% về số dự án và 71,5% về vốn.

Từ đầu năm 2012 đến nay, tỉnh Bình Dương đã thu hút thêm 69 dự án đầu tư mới và 72 dự án tăng vốn của nước ngoài với tổng số vốn trên 2,3 tỷ USD. Trong đó, dự án Khu đô thị Tokyu (liên doanh Tokyu - Becamex) tại trung tâm thành phố mới Bình Dương có vốn đầu tư 1,2 tỷ USD. Phần lớn các dự án FDI được bố trí vào các khu công nghiệp và các cụm công nghiệp.

Trong thời gian qua Bình Dương đã đẩy mạnh tiến độ thực hiện các hạng mục như: Hạ tầng công nghiệp và giao thông, an sinh xã hội, đào tạo nguồn nhân lực, phát triển đô thị... nhằm thu hút vốn FDI.

Hiện tỷ lệ lấp kín diện tích cho thuê của các khu công nghiệp bình quân đạt 65%. Trong đó, có 6 khu công nghiệp lắp kín 100% diện tích và 4 cụm công nghiệp cho thuê lấp kín 100% diện tích.

Thanh Trúc ( Theo TTXVN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: FDI, KCN