CafeLand – UBND tỉnh Bình Định vừa có quyết định chấp thuận chủ trương cho Công ty CP Tập đoàn FLC đầu tư xây dựng dự án Khu nghỉ dưỡng du lịch sinh thái cao cấp Eo Gió. Đây sẽ là resort 6 sao tiêu chuẩn quốc tế, có tổng vốn đầu tư lên đến 1.600 tỷ đồng, hoạt động trong 50 năm.

Một góc Eo Gió, Bình Định.

Cụ thể, trong văn bản do ông Phan Cao Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định ký duyệt, Khu nghỉ dưỡng du lịch sinh thái cao cấp Eo Gió có quy mô xây dựng là 17,3 ha diện tích mặt đất và 4,2 ha diện tích mặt nước. Dự án được xây dựng tại xã Nhơn Lý, Tp.Quy Nhơn.

Chủ đầu tư tiến hành thực hiện dự án trong vòng 3 năm từ 2015 đến 2018.

Trong đó, việc thiết kế kiến trúc và thiết kế thi công công trình sẽ hoàn thành vào tháng 10/2016. Các giai đoạn xây dựng resort tại khu vực Eo Gió bắt đầu từ tháng 11/2016. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành vào tháng 10/2018.

Tỉnh Bình Định cũng nêu rõ, sau 12 tháng mà nhà đầu tư không thực hiện hoặc không có khả năng thực hiện dự án theo tiến độ đăng ký với cơ quan đăng ký đầu tư và không có lý do chính đáng sẽ bị thu hồi chủ trương đầu tư.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm