UBND TP Hà Nội vừa có văn bản yêu cầu Cty CP Tập đoàn Đầu tư Ba Đình (Cty Ba Đình) phải có biện pháp yêu cầu khách hàng là chủ 23 biệt thự xây thô chưa hoàn thiện tại dự án Cụm chung cư An Sinh, Mỹ Đình 2 (Từ Liêm, Hà Nội) khẩn trương hoàn thiện biệt thự trong quý 2.2011


Theo đó, thành phố yêu cầu Cty Ba Đình cần đôn đốc để việc hoàn thiện các biệt thự theo đúng như thiết kế, quy hoạch đã phê duyệt. Nếu quá hạn trên mà khách hàng không hoàn thiện biệt thự, Cty Ba Đình phải mua lại biệt thự theo giá bán có tính đến lãi suất ngân hàng để bán cho các khách hàng có nhu cầu thực sự.

Trước đó, ngày 29.12.2010, Laodong.com.vn đã có bài phản ánh về sự lãng phí của những biệt thự xây thô này. Đến ngày 14.1.2011, Thủ tướng đã có công văn số 298/VPCP-TH, chỉ đạo UBND TP Hà Nội kiểm tra những biệt thự trên và phải có biện pháp xử lý, báo cáo Thủ tướng trước ngày 15.2.2011.

Cafeland.vn - Theo Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland