Sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng hiện đã trở nên dễ dàng hơn, bởi giá bán đang ngày càng tiệm cận với khả năng chi trả của nhiều người mua và cơ hội đầu tư sinh lời.

Điểm đến nghỉ dưỡng

Cách đây vài năm, nói đến biệt thự nghỉ dưỡng, người ta nghĩ ngay đến đại gia, bởi chỉ họ mới sở hữu được các căn biệt thự có giá khoảng 1 triệu USD này.. Trong khi dự án The Coast Villas nằm ngay Bãi Trường, một vị trí đắc địa của đảo ngọc Phú Quốc lại chỉ có giá từ 4,5 tỉ đồng cho căn biệt thự đến 180m2. Theo ông Đỗ Duy Thoan, PTGĐ Công ty Đầu tư và Tư vấn Nam Land, dù đến 14/8 mới chính thức mở bán, The Coast Villas đã nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các khách hàng thân thiết.

Lợi thế sở hữu quỹ đất sạch tại Phú Quốc cùng phương án thiết kế độc đáo giúp Nam Anh tung ra thị trường các căn biệt thự với giá chỉ từ 4,5 tỷ đồng

The Coast Villas thừa hưởng lợi thế chung của cả quần thể du lịch nghỉ dưỡng Bãi Trường. Đặc biệt, bằng lối thiết kế trung thành với xu hướng “Go Green” và sự tối giản, MIA Design Studio – đơn vị thiết kế chính của dự án đã tạo cho The Coast Villas một dấu ấn thiết kế trải nghiệm không gian khác biệt. Toàn khu nghỉ dưỡng được kiến tạo bằng mảng xanh theo phong cách khép kín private villa và vận hành - khai thác như một khu resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, trong khi nội thất được tinh giản đến mức tối đa. Có thể nói đây là khu biệt thự đầu tiên trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng có thiết kế khác biệt không tầng lầu, mỗi căn đều sở hữu hồ bơi riêng.

Khả năng sinh lời cao

Nghỉ dưỡng private villa được xem là nhu cầu tất yếu của đời sống hiện đại, giúp mỗi người tận hưởng không gian tách biệt hoàn toàn để thoát khỏi những bộn bề công việc hay lo toan thường nhật. Tuy nhiên người sở hữu loại hình bất động sản nghỉ dưỡng thông minh còn hướng tới bài toán cân bằng giữa nhu cầu nghỉ dưỡng và khả năng sinh lời khi sở hữu chúng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, ông Lê Minh Trí – TGĐ Công ty Đầu tư và Phát triển BĐS Nam Anh chia sẻ “Chúng tôi muốn mang đến cho người mua các biệt thự nghỉ dưỡng với giá trị đầu tư thực.”

The Coast Villas khi được đưa vào vận hành khai thác hứa hẹn sẽ mang đến khả năng thu hồi vốn và sinh lời cao trong thời gian ngắn

Thấu hiểu bài toán tài chính này, đội ngũ Nam Anh đã tìm cách kéo mức giá bán về gần với người mua hơn nhằm tạo ra một hướng đi mới cho bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Có thể nói The Coast Villas là một trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng có giá hấp dẫn nhất trong phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng hiện nay. Các căn biệt thự của The Coast Villas được thiết kế theo chuẩn nghỉ dưỡng nhiệt đới (tropical garden) nhưng có mức giá từ 4,5 tỉ đồng. Nhà đầu tư cũng mạnh dạn đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt với thời gian kéo dài trong 40 tháng, giúp người mua dễ dàng sử dụng bằng nguồn vốn tích lũy mà không phải chịu áp lực quá nhiều từ việc vay ngân hàng. Bên cạnh đó, Nam Anh còn phân giá đất và giá xây dựng thành hai giai đoạn để giúp người mua thong thả hơn về nguồn vốn ban đầu.

Xu thế du lịch nghỉ dưỡng và vị thế của du lịch Bãi Trường – Phú Quốc đang làm gia tăng giá trị cho bất động sản, giúp người mua tự tin đầu tư để chủ động đón đầu quy hoạch phát triển tại đây sẽ hưởng lợi thiết thực về mặt đầu tư. Ông Đỗ Duy Thoan cho biết: “The Coast Villas khi bàn giao sẽ được đưa vào vận hành khai thác cho thuê và sẽ là sản phẩm mang lại giá trị lợi tức hấp dẫn nhất tại Bãi Trường, hứa hẹn mang đến cho chủ nhân các biệt thự cơ hội đầu tư và khả năng thu hồi vốn trong thời gian ngắn.

Tọa lạc tại Bãi Trường – Khu đô thị nghỉ dưỡng được quy hoạch đồng bộ bậc nhất Phú Quốc. Cách bờ biển chỉ khoảng 5 phút đi bộ, The Coast Villas là khu biệt thự nghỉ dưỡng khép kín với phong cách private villa được vận hành và khai thác như một khu resort nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao. The Coast Villas sẽ chính thức mở bán từ ngày: 14/08/2016. Đặc biệt, khách hàng khi đặt cọc ngay trong ngày mở bán sẽ được mua với mức giá đặc biệt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0906 999 161 - 0938 686 181 hoặc truy cập vào website: https://www.thecoastvillas.vn/
Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.