CafeLand - Chiều 3/8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tây (BIDV Hà Tây) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng HUD3 đã ký kết văn bản hợp tác hỗ trợ lãi suất cho khách hàng mua căn hộ dự án Golden Palace.

Lãnh đạo HUD3 và BIDV Chi nhánh Hà Tây tại buổi ký kết hợp tác. Ảnh doanh nghiệp

Theo đó, khách hàng mua căn hộ tại dự án Golden Palace có nhu cầu vay vốn sẽ được BIDV hỗ trợ lãi suất cho vay ưu đãi 12%/năm trong vòng 06 tháng vay đầu tiên. Lãi suất sau đó tính theo lãi suất thông thường của BIDV nhưng không cao hơn lãi suất do Ngân hàng Nhà nước quy định. BIDV sẽ cho vay 85% giá trị mua nhà, thời hạn cho vay lên đến 15 năm.

Dự án Golden Palace nằm trong chương trình hỗ trợ tín dụng trị giá 4.000 tỷ đồng của BIDV dành cho khánh hàng là cá nhân, hộ gia đình mua căn hộ, nhà ở các dự án do BIDV tài trợ tập trung ở hai địa bàn Hà Nội, TP.HCM.

Được biết, Golden Palace tọa lạc tại 121, 123 Tô Hiệu, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội là một tổ hợp khu nhà ở cao tầng, văn phòng cho thuê,... được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 4.021 m2, trong đó diện tích xây dựng là 1.810 m2, gồm 01 tòa nhà 30 tầng, 02 tầng hầm đỗ xe rộng rãi với diện tích sàn 2.555 m2/tầng. Dự án do HUD3 làm chủ đầu tư.

Dự án hiện đã xây dựng xong phần thô và đang đi vào hoàn thiện, dự kiến sẽ được đưa vào sử dụng trong năm 2013.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.