CafeLand - Tại buổi Tọa đàm về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp được BIDV tổ chức ngày 4/5/2012, BIDV đã công bố gói tín dụng 4.000 tỷ đồng để đẩy mạnh dư nợ bán lẻ, tập trung hỗ trợ đầu ra cho các dự án bất động sản do BIDV tài trợ.

BIDV tung gói kích cầu bất động sản 4.000 tỷ đồngTheo đó, gói tín dụng này có lãi suất 16%/năm, thời gian vay có thể đến 15 năm, mức cho vay lên tới 85% giá trị căn nhà. Đồng thời, BIDV sẽ phối hợp với chủ đầu tư để cung cấp các sản phẩm hỗ trợ cho vay, hỗ trợ lãi suất để thu hút nhà đầu tư bán lẻ có nhu cầu mua bất động sản.

Ngoài ra, BIDV đang nghiên cứu và sớm triển khai trong tháng 5/2012 phương thức liên kết 4 nhà hỗ trợ cung cấp tín dụng, thanh toán giữa Ngân hàng – Chủ đầu tư – Nhà thầu - Nhà cung cấp vật liệu. Được biết, BIDV sẽ đứng ra làm đầu mối trung gian kết nối 4 nhà với giá bán hợp lý, góp phần đẩy nhanh tiến độ hoàn thành công trình xây dựng cũng như dự án bất động sản dở dang, thúc đẩy luân chuyển vốn, giảm bớt hàng tồn kho trong nền kinh tế và công nợ giữa 4 nhà này.

Thanh Trúc (Theo SBV)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.