CafeLand - Mới đây, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã quyết định tiếp tục điều chỉnh giảm lãi suất cho vay xuống 12%/năm.

Cụ thể, đối với các khoản vay ngắn hạn dành cho các đối tượng ưu tiên của BIDV, bao gồm: Cho vay nông nghiệp, nông thôn,…và chương trình tài trợ chuỗi liên kết “4 nhà”, nhà ở thu nhập thấp sẽ điều chỉnh trần lãi suất cho vay xuống 12%/năm.

Đối với chương trình tín dụng 4.000 tỷ đồng dành cho khách hàng vay mua nhà cũng được áp dụng lãi suất 12%/năm trong vòng 6 tháng.

Như vậy, chỉ trong vòng 10 ngày, BIDV đã 2 lần giảm lãi suất cho vay và đây cũng là lần thứ 4 BIDV thực hiện điều chỉnh giảm lãi suất cho vay kể từ đầu năm tới nay.

  • BIDV tài trợ 573 tỷ đồng cho dự án Oceanami

    BIDV tài trợ 573 tỷ đồng cho dự án Oceanami

    CafeLand - Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Vũng Tàu vừa tài trợ gói tín dụng trị giá 573 tỷ đồng trong thời hạn 7 năm cho dự án Khu du lịch và biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami.

  • BIDV điều chỉnh giảm lãi suất cho vay

    BIDV điều chỉnh giảm lãi suất cho vay

    CafeLand - Ngay sau khi Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành Thông tư số 17/2012/TT-NHNN ngày 25/5/2012 quy định trần lãi suất tối đa đối với tiền gửi bằng đồng Việt Nam của các tổ chức tín dụng, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã quyết định điều chỉnh giảm lãi suất cho vay.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: BIDV, lai suat