Ngày 9/4/2012, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định số 632/QĐ-NHNN về việc chỉ định ngân hàng phục vụ cho Dự án “Phát triển toàn diện kinh tế xã hội tại các đô thị Việt Trì, Hưng Yên và Đồng Đăng” do Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tài trợ.

Theo Quyết định này, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước chỉ định Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) làm ngân hàng phục vụ cho Dự án “Phát triển toàn diện kinh tế xã hội tại các đô thị Việt Trì, Hưng Yên và Đồng Đăng” do ADB tài trợ theo Hiệp định Vay số 2826-VIE(SF) ký ngày 19/3/2012.

Mục tiêu của dự án là phát triển Việt Trì, Hưng Yên và Đồng Đăng thành các đô thị bổ sung cho Hà Nội với vai trò là các trung tâm kinh tế ở miền Bắc Việt Nam và góp phần chuyển đổi hành lang kinh tế Bắc-Nam từ hành lang giao thông trở thành một hành lang kinh tế toàn diện.


Cơ sở hạ tầng đô thị và các dịch vụ đô thị tại các thành phố thực hiện dự án sẽ được cải thiện thông qua đầu tư xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng đô thị, tăng cường năng lực quản lý đô thị của các chính quyền địa phương./.

Theo Vietnamplus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.