CafeLand – Từ nay đến 30/9, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay mua nhà ở.

Một dự án nhà ở tại Tp.HCM

Cụ thể, khi tham gia chương trình, khách hàng được ưu đãi lãi suất vay với mức từ 7,3%/năm, áp dụng trong 6 tháng đầu tiên kể từ thời điểm giải ngân lần đầu theo gói. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn linh hoạt các gói vay khác nhau, phù hợp với nhu cầu, điều kiện của mình.

Chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng cá nhân, hộ gia đình đáp ứng đủ điều kiện, quy định vay nhu cầu nhà ở hiện hành của BIDV là các khoản vay có thời hạn từ 36 tháng, giải ngân mới trong thời gian triển khai chương trình.

Theo thông tin từ BIDV, gói tín dụng này nằm trong chương trình “Tổ ấm Bình An 2016”, có quy mô tổng nguồn vốn 10.000 tỷ đồng, phạm vi triển khai trên toàn hệ thống của ngân hàng và thời gian vay là 20 năm.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.