CafeLand - Ngày 16/5 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV đã ký kết hợp đồng với Công ty Cổ phần Đầu tư Dầu khí Toàn cầu (GP Invest) hợp tác hỗ trợ tín dụng cho khách hàng mua căn hộ tại dự án Nam Đô Complex.

Theo đó, người có nhu cầu vay vốn ngân hàng để thanh toán tiền mua căn hộ Nam Đô Complex sẽ được ưu đãi lãi suất 10%/năm trong 12 tháng vay đầu tiên và thời hạn vay là 15 năm.

Dự án Nam Đô Complex nằm trong chương trình hỗ trợ tín dụng trị giá 4.000 tỷ đồng của BIDV dành cho khánh hàng là cá nhân, hộ gia đình mua căn hộ, nhà ở tại các dự án do ngân hàng này tài trợ.

Cùng ngày, BIDV đã ký thỏa thuận với Bộ Xây dựng phối hợp triển khai chương trình xây dựng nhà ở cho người thu nhập thấp và nhà ở công nhân.

Theo đó, BIDV sẽ dành hạn mức tín dụng 2.000 tỷ đồng trung và dài hạn với lãi suất ưu đãi để hỗ trợ cho các dự án phát triển nhà ở thu nhập thấp tại khu vực đô thị và nhà ở công nhân ở các khu công nghiệp trong 2 năm 2012 – 2013.

Được biết, các dự án do BIDV tài trợ vốn gồm: Khu nhà ở cho người có thu nhập thấp tại ô đất N05 thuộc dự án Khu đô thị Đặng Xá 2, Gia Lâm, Hà Nội do Tổng Công ty Viglacera làm chủ đầu tư; dự án nhà ở xã hội Lạc Long Quân tại phường 9, Quận Tân Bình, Tp.HCM; Khu dân cư cho người có thu nhập thấp tại Tp. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc và Khu chung cư thu nhập thấp An Trung 2 tại Tp.Đà Nẵng.

Với chương trình tài trợ vốn của BIDV, giá bán căn hộ cho người thu nhập thấp mà chủ đầu tư cam kết sẽ không quá 10.000.000 đồng/m2 (chưa tính thuế VAT).

  • BIDV tung gói kích cầu bất động sản 4.000 tỷ đồng

    BIDV tung gói kích cầu bất động sản 4.000 tỷ đồng

    CafeLand - Tại buổi Tọa đàm về các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp được BIDV tổ chức ngày 4/5/2012, BIDV đã công bố gói tín dụng 4.000 tỷ đồng để đẩy mạnh dư nợ bán lẻ, tập trung hỗ trợ đầu ra cho các dự án bất động sản do BIDV tài trợ.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.