Thị trường bất động sản trong hai năm vừa qua chứng kiến sự xuất hiện của thương hiệu Masteri với thành công của dự án Masteri Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Một trong những bí quyết thành công của thương hiệu Masteri là chọn lựa hợp tác chiến lược với những đối tác vững mạnh để đảm bảo tính hiệu quả của dự án và quyền lợi cho khách hàng.

Cuối năm 2014, thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri đã ra mắt thị trường với dự án Khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền tại phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM. Đây là dự án đầu tiên nằm trong chiến lược phát triển của Masteri nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường với ba dòng sản phẩm bất động sản: Dự án hạng sang, Dự án cao cấp và Dự án hiện đại.

Trong suốt 2 năm vừa qua, Masteri Thảo Điền là điểm sáng tại khu Đông – TP.HCM có sức hấp dẫn đặc biệt trên thị trường. Điểm nổi bật của dự án này là được phát triển theo mô hình chủ đầu tư chuyên nghiệp – nhà thầu chất lượng – ngân hàng uy tín – đối tác mạnh. Chất lượng và tiến độ của bất động sản thương hiệu Masteri được đảm bảo bởi hàng loạt tên tuổi lớn tham gia vào dự án. Đó là Tập đoàn Vingroup – tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam với tư cách chủ đầu tư khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, một hạng mục quan trọng của dự án; Nhà thầu công ty CP Xây dựng Coteccons, đơn vị giàu kinh nghiệm thi công các dự án cao cấp. Hơn nữa, ngay từ khi dự án vừa mới ra mắt (tháng 10/2014)- thời điểm Luật Kinh doanh bất động sản quy định chủ đầu tư phải thực hiện việc mua bảo lãnh cho dự án còn chưa triển khai, thì Masteri đã chủ động tiên phong hợp tác với ngân hàng Techcombank – một ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam, để quản lý nguồn vốn, đảm bảo dòng tiền của khách hàng đóng vào dự án được đầu tư đúng mục đích, công trình triển khai đúng tiến độ. Đồng thời, Techcombank cũng là đơn vị chịu trách nhiệm trong trường hợp chủ đầu tư không bàn giao căn hộ đúng thời hạn. Sự minh bạch và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng về tiến độ, chất lượng công trình ngay từ khi mới công bố đã khiến khách hàng đặt niềm tin vững chắc vào dự án.

Masteri Thảo Điền - Dự án đầu tiên nằm trong chiến lược phát triển của thương hiệu bất động sản Masteri

Đáng chú ý, việc lựa chọn đối tác còn nhằm mang lại nhiều giá trị tiện ích nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân. Cụ thể, chủ đầu tư đã hợp tác với Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng khu trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền ngay trong khuôn viên dự án Masteri Thảo Điền. TTTM với quy mô và hiện đại bậc nhất khu Đông TP.HCM và đã đi vào hoạt động vào 24/12/2015 vừa qua, sẽ là nơi các cư dân của dự án Masteri Thảo Điền tận hưởng các hoạt động giải trí, mua sắm cao cấp bất cứ lúc nào.

Bên cạnh đó, để đảm bảo cho việc vận hành các trang thiết bị, cơ sở hạ tầng của khu dân cư một cách chuyên nghiệp, Thảo Điền đã lựa chọn Công ty Savills Việt Nam - nhà quản lý bất động sản danh tiếng toàn cầu đảm nhận quản lý dịch vụ khu dân cư cao cấp Masteri Thảo Điền. Với những yêu cầu khắt khe và tiêu chuẩn quản lý mà chủ đầu tư đặt ra, đại diện Savills Việt Nam cho biết sẽ đưa đội ngũ chuyên gia và chuyên viên ưu tú có kinh nghiệm nhất nhằm xây dựng bộ máy quản lý dịch vụ khu dân cư đạt tiêu chuẩn quốc tế, tạo môi trường sống nhân văn, thân thiện và hài hoà với thiên nhiên, đồng thời đảm bảo an ninh, an toàn cho cư dân của Masteri Thảo Điền.

Với thế mạnh từ sự hợp tác với những tập đoàn lớn và công ty hàng đầu, Masteri đã trở thành một trong những thương hiệu bất động sản đình đám trong suốt 2 năm vừa qua. Để tri ân khách hàng, Masteri đã tổ chức đêm nhạc The Master of Symphony trong tháng 11/2015 dành cho các khách hàng, với sự góp mặt của 5 “diva“ trong làng âm nhạc nhẹ Việt Nam - Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Thu Phương, Trần Thu Hà. Với sự kiện đặc sắc này, Masteri tạo thêm tiếng vang đến với các khách hàng bởi đã đem đến những trải nghiệm độc đáo làm phong phú đời sống tinh thần của cư dân.

Tiếp nối thành công của dự án Masteri Thảo Điền, sắp tới thương hiệu Masteri sẽ cho ra mắt một dự án mới tại khu Nam TP.HCM phù hợp với đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ. Với kinh nghiệm và uy tín sẵn có, dự án được kỳ vọng sẽ đem đến cho thị trường sản phẩm bất động sản có tính cạnh tranh cao, mang đầy đủ những ưu việt của thương hiệu Masteri. Dự án này dự định sẽ công bố trong tháng 1/2016.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.