CafeLand - Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - TNHH MTV Becamex IDC hiện đang triển khai việc đăng ký mua nhà ở xã hội Becamex tại khu căn hộ Việt - Sing, Hoà Lợi và Mỹ Phước.

Mô hình nhà ở xã hội Becamex tại khu đô thị Việt - Sing

Theo đó, đối tượng được đăng ký mua nhà ở xã hội Becamex gồm: Cán bộ, công chức, viên chức; Sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp, lực lượng vũ trang; Công nhân, người lao động tự do; Các đối tượng đã trả lại nhà công vụ; Học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp; Người thu nhập thấp tại đô thị; Người dân vùng đô thị chưa có nhà ở và hộ tái định cư, những người thật sự có nhu cầu nhà ở và các doanh nghiệp có nhu cầu mua nhà để cho công nhân ở hoặc thuê lại.

Được biết, giá bán dự kiến một căn hộ 30m2 tại lầu 4 là 90 triệu đồng, lầu 3 là 110 triệu đồng, lầu 2 là 120 triệu đồng và lầu 1 là 140 triệu đồng. Riêng căn hộ tầng trệt có diện tích 57m2 có giá 450 triệu đồng (chưa VAT).

Đăng Thy
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.