Thay thế cho các khu dân cư cũ bê tông cốt thép chật hẹp bức bối, những KĐT mới với những biệt thự phố vườn chú trọng đầu tư cho mảng xanh, cảnh quan và không gian sống đang ngày càng bùng nổ về phía Nam TP.HCM.

Giữ mảng xanh và chú trọng chất lượng không gian sống

Gần đây, địa ốc Nam Sài Gòn bùng nổ theo đề án thành lập đặc khu kinh tế mới đã được công bố, trên bốn quận/huyện gồm: Quận 7, Nhà Bè, Cần Giờ và một phần huyện Bình Chánh. Các dự án bất động sản tại Quận 7 hiện tại đều được phát triển dọc theo tuyến Nguyễn Văn Linh, Huỳnh Tấn Phát và Nguyễn Hữu Thọ. Trên trục Nguyễn Hữu Thọ, đoạn dẫn vào KĐT Cảng Hiệp Phước, nhiều dự án đã tái khởi động và được thị trường đón nhận.

Ngôi nhà Lavila không chỉ đẹp mà còn mang lại sự dễ chịu, thân thuộc, ấm cúng cho người ở

Nói về vấn đề phát triển đô thị tại TP.HCM, KTS John Lund Kriken, tác giả đồ án Phú Mỹ Hưng từng trao đổi với truyền thông rằng, tôi tin rằng trọng tâm của việc phát triển đô thị tại thành phố cần tiếp tục ở Nam Sài Gòn. Nhóm nghiên cứu đã thiết kế để tất cả những bề mặt không phải mặt đường, công trình… đều có khả năng thẩm thấu. Đây được coi là giải pháp môi trường hợp lý trên thế giới. Điều này cũng có nghĩa là mong muốn toàn bộ khu Nam có được chất lượng thiết kế đô thị như của Phú Mỹ Hưng, với nhiều cây xanh, sông nước và công viên lớn nhỏ để tạo không gian công cộng xanh mát cho người dân hưởng thụ.

Nắm bắt xu hướng này, nhiều nhà phát triển đã không ngần ngại đầu tư cho mảng xanh, cảnh quan và tiện ích cho dự án của họ. Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, dự án Lavila của Kiến Á được quy hoạch như một KĐT mới, hiện đại, bài bản nhưng vẫn giữ được thiên nhiên trong lành, đang được xem như là một trong những xu hướng tích cực trong việc phát triển về phía Nam Sài Gòn hiện nay.

Chất Pháp lãng mạn trong kiến trúc vùng nhiệt đới

Có thể hình dung Lavila như một KĐT thu nhỏ với tiện nghi hiện đại, mang nét kiến trúc Pháp lãng mạn kết hợp truyền thống ở những biệt thự phố vườn. Những ngôi nhà ở Lavila được bố trí nhiều cửa, phần lớn là những ô cửa sổ cao, mở rộng để tăng sự thông thoáng, chiếu sáng tự nhiên.

Mái dốc có độ đua lớn vươn ra xa, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện, gợi nhớ đến những mái nhà từng gắn bó mật thiết với nhiều thế hệ 6-8X. Các gam màu trắng, beige cùng vật liệu đá, kính được khéo léo kết hợp tạo sự tinh tế, sang trọng và khác biệt cho từng ngôi nhà.

Lavila - được xem là lựa chọn lý tưởng cho những người mua đang tìm kiếm một chốn đi về bình yên, tách ra khỏi những náo nhiệt, bộn bề phố thị.

“Sự phát triển mạnh mẽ của một thành phố lớn như TP.HCM đã khuyến khích sự ra đời của các cụm kiến trúc cao tầng, hiện đại, khiến cho những khu nhà thấp tầng mang nhiều sự hoài cổ ngày càng khó tìm thấy. Vì vậy, không chỉ mang lại sự sở hữu không gian sống sang trọng& chất lượng, chúng tôi còn mong muốn chia sẻ với cư dân đô thị những kí ức của quê nhà tưởng là chung nhưng rất riêng trong lòng mỗi người”, ông Hoàng Xuân Trường - Giám đốc dự án Lavila (Kiến Á Group) nói.

Với mật độ xây dựng chỉ 27%, không gian công cộng cho những biệt thự phố vườn này được thiết kế theo dạng “layer” với nhiều tầng lớp cây cối cao thấp khác nhau, vừa tạo nên những nhịp điệu tự nhiên, đồng thời cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí, thư giãn của cư dân với từng phân khu khác nhau. 4ha công viên và hồ cảnh quan lấy cảm hứng thiết kế từ công viên nổi tiếng Keukenhof (Hà Lan). Nội khu được quy hoạch thành 3 khu liên kết qua các lối đi bộ, thảm cỏ hoa và những cây cầu bắc qua hồ.

Cuộc sống chất lượng mà cư dân đô thị tìm kiếm đã không còn dừng ở mức những ngôi nhà cao cấp, sang trọng, mà hơn bao giờ hết, giá trị của những “dịch vụ mềm” gắn liền với thiên nhiên và môi trường trong lành đang ngày càng là một nhu cầu thật sự. Đó là những giá trị mà Lavila mang đến cho cộng đồng cư dân của mình.

Dự án Lavila được xây dựng trên diện tích 11,6ha với quy mô 192 biệt thự phố vườn, 26 biệt thự ven hồ và 20 biệt thự ven sông có diện tích sử dụng từ 207 – 239m2 (1 trệt - 2 lầu) với giá từ 4,8 tỷ đồng/căn. Dự án do Kiến Á Group phát triển, sẽ chính thức giới thiệu vào ngày 25/9 tới.

Thông tin liên hệ: Hotline: 0981 35 35 35 - Website: www.lavila.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu biệt thự Lavila

    Khu biệt thự Lavila

    Nằm trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ với gần 400m tiếp giáp sông Tôm, từ khu biệt thự Lavila cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ 20 phút, 5 phút đến Phú Mỹ Hưng, Vivo City, Lotte,…

  • Dự án Lavila Nhà Bè

    Dự án Lavila Nhà Bè

    Khu biệt thự Lavila tọa lạc tại đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP.HCM do Công ty Cổ phần Kiến Á làm chủ đầu tư.

  • Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Kiến Á được vinh danh “Best of the best” tại Giải thưởng bất động sản châu Á 2019

    Vừa qua, tại PropertyGuru Asia Property Awards 2019 (Giải thưởng Bất động sản châu Á), Kiến Á đã được vinh danh hạng mục “Best of the best” châu Á: Best Township Development (Dự án khu đô thị tốt nhất) dành cho Lavila Nam Sài Gòn....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.