CafeLand – Với việc mua thêm 32 triệu cổ phiếu để tăng tỷ lệ sở hữu lên mức hơn 57%, Nhà Khang Điền đã chính thức "mua" xong BCCI.

Phối cảnh Khu đô thị Tân Tạo 320 ha do BCCI làm chủ đầu tư.

Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền vừa có thông báo hoàn tất việc mua 32 triệu cổ phiếu BCI của Công ty CP Đầu tư Xây dựng Bình Chánh (BCCI).

Theo đó, Nhà Khang Điền nâng tổng số cổ phiếu nắm giữ từ 17,6 triệu lên 49,6 triệu cổ phiếu, tương ứng chiếm 57,3% vốn điều lệ của BCCI. Điều này đồng nghĩa với việc BCCI đã trở thành công ty con của Nhà Khang Điền.

Theo thông tin công bố từ Công ty Nhà Khang Điền, Báo cáo tài chính hợp nhất sắp tới của Công ty này sẽ có thêm cả tên của BCCI.

Trước đó, tại Đại hội cổ đông bất thường năm 2015 của Công ty Đầu tư Xây dựng Bình Chánh diễn ra vào ngày 27/11 vừa qua, cổ đông cũng đã nhất trí thông qua việc Công ty Nhà Khang Điền được nhận chuyển nhượng cổ phiếu với tỷ lệ sở hữu trên 25% vốn điều lệ của BCCI mà không cần phải chào mua công khai.

Được biết, hiện nay BCCI đang là chủ đầu tư của một số dự án bất động sản có quy mô khá lớn như Khu đô thị Tân Tạo 320 ha với tổng mức đầu tư 3.200 tỷ đồng tại quận Bình Tân, khu phức hợp Corona City quy mô 16,64 ha tại huyện Bình Chánh.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.