Theo ghi nhận của các công ty nghiên cứu thị trường bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, thị trường này đến nay đã xuất hiện nhiều tín hiệu lạc quan hơn so với năm 2012 với lượng giao dịch mua bán thành công trên các phân khúc gia tăng khá mạnh. Trong đó, các dự án đất nền tại vùng ven thành TP.HCM được khách hàng đón nhận tích cực đã tạo được tín hiệu tốt cho thị trường này.

Sức mua tăng mạnh

Những năm gần đây, thị trường Đồng Nai và Bình Dương được xem là những tâm điểm bất động sản đất nền của khu vực phía Nam do sự phong phú về phân khúc sản phẩm, giá bán “mềm” và giá trị bất động sản tại đây đang nóng lên từng ngày nhờ tiếp nhận nhiều công trình trọng điểm quốc gia và thừa hưởng nguồn lực lớn từ TP.HCM.

Sức mua bất động sản đết nền vùng ven TP.HCM tăng mạnh

Ghi nhận tại Sàn giao dịch bất động sản Kim Oanh – một trong những công ty địa ốc chuyên về phân khúc đất nền giá “mềm”, doanh số bán hàng của các dự án do công ty phân phối và hợp tác đầu tư đạt khá tốt trong quý 1 năm 2013. Đơn cử là dự án BenCat Center City tại Bình Dương đã giao dịch thành công 100% sản phẩm (200 nền) chỉ sau hai ngày mở bán. Sở dĩ dự án có lực hút rất lớn với các nhà đầu tư bởi đây là dự án có nhiều lợi thế về vị trí, hạ tầng và tiềm năng phát triển khi nằm ngay trung tâm hành chính kinh tế của huyện Bến Cát và được đầu tư đồng bộ, quy hoạch rõ ràng nhưng lại có mức giá bán chỉ từ 186 triệu/nền.

Cùng với Bình Dương, bất động sản Đồng Nai cũng đang là “miếng bánh” ngon đối với nhà đầu tư nhờ sự phát triển đồng bộ về hạ tầng, tiếp giáp nhiều công trình trọng điểm được triển khai như: Cao tốc Long Thành - Dầu Giây đang được gấp rút đẩy nhanh tiến độ để đưa vào sử dụng, Cảng hàng không quốc tế Long Thành sẽ được khởi công vào năm 2015,…Đặc biệt, là Đồng Nai nằm ngay cửa ngõ phía Đông của TP.HCM, tập trung nhiều KCN, khu dân cư mới và khí hậu trong lành nên có thể phát triển đa dạng loại hình nhà ở nhưng giá đất lại rẻ hơn rất nhiều so với khu vực TP.HCM.

Trong đó có thể kể đến một dự án đã từng làm “nóng” thị trường Đồng Nai trong năm vừa qua, đó là Khu đô thị thương mại Lavender City, một khu dân cư đa năng trong tổng thể khu đô thị Thạnh Phú rộng 897ha tại huyện Vĩnh Cửu.

Một cơ hội đón đầu

Với thông điệp “Gia tăng giá trị cuộc sống”, Lavender City hội tụ đầy đủ các yếu tố thuận lợi mà khách hàng luôn quan tâm trước khi quyết định chọn mua, đó là: Kết nối giao thông thuận tiện, nằm gần khu trung tâm, đầy đủ các dịch vụ, tiện ích của một khu dân cư hiện đại, giá bán “mềm”, đảm bảo các thủ tục pháp lý, sổ đỏ thổ cư hoàn chỉnh, hạ tầng hoàn thiện là những yếu tố được chủ đầu tư chú trọng thực hiện. Vì thế, Lavender City đã được giới đầu tư đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển trên thị trường bất động sản Đồng Nai.

Lavender City sẽ cơ hội “vàng” để đón đầu cơn “sóng” mới của thị trường

Lavender City có mạng lưới giao thông hết sức thuận lợi khi tọa lạc ngay trên đường DT768 – tuyến giao thông huyết mạch kết nối huyện Vĩnh Cửu với Tp.Biên Hòa và Bình Dương. Đặc biệt, trong thời gian tới sẽ có những tuyến đường mới được khởi công như: Đường số 9, đường số 12 và tuyến DT768B đi qua Lavender City kết nối với trung tâm TP.Biên Hòa, không chỉ giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ dự án đến các địa phương khác mà còn làm gia tăng giá trị bất động sản nơi đây.

Bên cạnh đó, Lavender City tập trung đầy đủ các dịch vụ tiện ích dành cho một khu dân cư hiện đại như trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi - thể thao và vấn đề an sinh như bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe cộng đồng luôn được đảm bảo.

Không chỉ thế, Lavender City còn nằm trong vùng có tiềm năng phát triển du lịch cao như KDL Bửu Long, Làng Bưởi Tân Triều, khu nghỉ dưỡng Phước Giang,…liền kề nhiều khu công nghiệp tập trung nguồn nhân lực cao và nằm trong kế hoạch mở rộng các đô thị vệ tinh. Chính vì lẽ đó, có thế nói Lavender City là sự bứt phá của huyện Vĩnh Cửu trong quá trình đô thị hóa - hiện đại hóa, góp phần giãn dân cho Tp.Biên Hòa. Đồng thời, là lựa chọn tốt cho người đang làm việc tại các KCN trên địa bàn tỉnh muốn ổn định cuộc sống lâu dài nơi vùng đất trù phú này.

Và nối tiếp thành công giai đoạn 1, Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh tiếp tục đưa ra thị trường những nền nhà phố có vị trí đẹp nhất, nằm ngay khu trung tâm thương mại nhưng với giá bán chỉ từ 188 triệu/nền cùng với những phần quà giá trị trong chương trình khuyến mãi “Xuân an khang – Nhận lộc vàng” và cơ hội may mắn bốc thăm trúng thưởng “Mỗi tuần một niềm vui” mà công ty đang triển khai. Đây sẽ cơ hội “vàng” cho những ai đang mong muốn sở hữu một bất động sản giá tốt đem lại lợi nhuận cao.

Thông tin doanh nghiệp
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.