CafeLand - Thị trường bất động sản Tp.HCM đang hướng đến người mua có nhu cầu nhà ở thực sự. Và đây là thời điểm thích hợp để sở hữu bất động sản ở một trong những thành phố năng động nhất Việt Nam hiện nay với mức giá hợp lý với nhiều sự lựa chọn cũng như ưu đãi đặc biệt.

Hiện nay, thị phần nguồn cung căn hộ trên thị trường chủ yếu là căn hộ bình dân có giá vừa phải dao động từ 600 triệu đồng đến 1,5 tỷ đồng với diện tích từ 70-100m2. Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong ngành, mức giá này đã giảm gần 50% so với trước đây.

Về sự hấp thụ của thị trường, Công ty Savills Việt Nam cho biết, khoảng hơn 70% tổng căn hộ đã bán có mức giá dưới 20 triệu đồng/m2. Điều này cho thấy xu hướng chủ đầu tư đang dần hướng đến người mua nhà ở thực nhằm góp phần giải quyết nhu cầu bức thiết về nhà ở của người dân trên địa bàn thành phố.

Bên cạnh việc giải pháp về diện tích căn hộ, cơ cấu căn hộ, diện tích căn hộ và kể cả giải pháp thiết thực nhất là giảm giá bán căn hộ. Nhiều chủ dự án hiện nay còn đẩy mạnh việc hỗ trợ lãi suất, chiết khấu, và đôi khi tặng thiết bị nội thất,…Tuy nhiên, có thể những ưu đãi này có thể vẫn chưa tiếp cận được khách mua bởi chưa có một nơi đủ quy mô để quy tụ các chủ đầu tư cũng như nơi tập trung một lượng lớn khách hàng. Chính vì thế, Hội chợ bất động sản và nhà ở Vnhouse 2012 vào tháng 8 tới tại Tân Bình, Tp.HCM sẽ đem đến một cơ hội thực sự để các doanh nghiệp tìm ra hướng giải pháp bán hàng trong thời buổi khó khăn của thị trường hiện nay.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.