Theo thông tin từ công ty môi giới bất động sản nổi tiếng Knight Frank, nhờ tình hình thị trường nhà đất tại Paris (Pháp) luôn được duy trì ổn định nên kể từ năm 2011 những nhà đầu tư bất động sản đến từ Anh, Ý và Đức luôn là những khách hàng tiềm năng và hiện đang thu hút thêm các nhà đầu tư đến từ Nga.

Bất động sản Paris: Bến đỗ an toàn cho các nhà đầu tư


Thủ đô Paris (Pháp)


Theo thống kê của Knight Frank, giá các ngôi nhà hạng sang tại trung tâm Paris thấp hơn từ 20% đến 30% so với trung tâm London (Anh). Do đó, đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho các nhà đầu tư nước ngoài hướng tập trung chú ý đến và hầu như các căn hộ có giá hơn 1 triệu USD đến 5 triệu USD đều đã được mua.


Được biết, những người nước ngoài mua nhà tại Paris bao gồm nhiều thành phần đối tương khác nhau như: một vài người thích lối sống văn hóa của Pháp, một vài người thích cho con được học tại đây. Số còn lại nhận thấy thị trường chứng khoán của Pháp rất ổn định cho nên Paris là bến đỗ an toàn của họ.

Trường Khiêm (CafeLand) Theo (propertywire)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.