Với cơ sở hạ tầng đang được đầu tư triển khai rầm rộ cùng sự xuất hiện của những dự án lớn, phía Nam TP.HCM không ngừng ghi dấu ấn lớn trên thị trường bất động sản, trong đó phải kể đến Khu đô thị cao cấp ven sông Jamona Golden Silk – dự án có vị trí ven sông tại quận 7.

Hạ tầng đầu tư mở rộng

Đặc khu kinh tế phía Nam được xác định với huyện Nhà Bè, Cần Giờ và quận 7 nằm trong định hướng phát triển “hướng biển” của thành phố, do đó liên tục được đầu tư với quy mô lớn về hạ tầng. Theo quy hoạch, TP.HCM sẽ xây dựng cầu Thủ Thiêm 4 nối quận 2 và quận 7 dài 2.000m, kết nối đường Nguyễn Văn Linh qua khu đô thị mới Thủ Thiêm (quận 2), dự kiến hoàn thành vào năm 2019. Bên cạnh đó, hàng loạt công trình lớn như cầu Kênh Tẻ 2, hệ thống hầm chui tại nút Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ, tuyến metro số 4, tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành… cũng sẽ được xây dựng với mục đích giải tỏa giao thông cho toàn khu vực.

Ngoài ra, nhằm mở rộng giao thương, cầu Cần Giờ dài gần 3 km bắc qua sông Soài Rạp (thay thế phà Bình Khánh) đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt sẽ kết nối khu Nam thành phố với huyện Cần Giờ nhanh chóng hơn.

Thêm vào đó, siêu dự án công viên Mũi Đèn Đỏ đang được triển khai với vốn đầu tư lên đến 6 tỷ USD. Nơi đây sẽ có bến cảng du thuyền quốc tế, trung tâm thương mại kết hợp khách sạn 5 sao, khu căn hộ cao cấp và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng… không chỉ góp phần hiện đại hóa hạ tầng, quy hoạch mà còn đẩy nhanh sự gia tăng giá trị bất động sản lân cận trong khu vực.

Dự án Jamona Golden Silk với vị trí đắc địa hai mặt giáp sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa

Theo chuyên gia đầu tư Trần Quang Khải, đây là thời điểm vàng để đầu tư và sở hữu nhà đất tại khu Nam: “Giá BĐS của khu Nam sẽ còn tăng trưởng mạnh khi hạ tầng giao thông khu vực này đang như đóa hoa bắt đầu nở rộ, trước đó hạ tầng dịch vụ, tiện ích của một khu đô thị kiểu mẫu đã hình thành”.

Bất động sản khu Nam hút khách

Theo báo cáo từ CBRE Việt Nam, quý 3/2016, nguồn cung mới ở khu Nam chiếm 44% vượt qua khu Đông với 24%, trở thành khu vực dẫn đầu nguồn cung bất động sản tại TP.HCM. Điều này cho thấy khi cơ sở hạ tầng đang được đồng bộ, khu Nam bắt đầu tạo nên những cú “hích” mới trên thị trường bất động sản.

Trong đó, xu hướng căn hộ bên sông đang rất được ưa chuộng, thu hút nhiều sự quan tâm và đang được săn lùng, vì diện tích đất ven sông xây dự án chỉ còn đếm trên đầu ngón tay. Vấn đề này cũng một phần ảnh hưởng từ quan niệm tài lộc của người Á Đông cho rằng sống ven sông sẽ “đắc lộc, thịnh vượng” và thể hiện đẳng cấp sống riêng cho chủ sở hữu. Theo các chuyên gia thì giá trị các căn hộ tầm nhìn hướng sông có thể nhanh chóng gia tăng giá trị từ 10 – 30%.

Lô C của dự án Jamona Golden Silk đã thi công đến tầng 4

Jamona Golden Silk cũng nằm trong hấp lực ấy khi giá trị đang tăng dần theo thời gian, từ thời điểm giới thiệu dự án hồi tháng 7 đến đợt mở bán lần 2 giá hiện tại đã tăng từ 5,8 tỷ đồng lên 5,9 tỷ đồng/căn. Jamona Golden Silk có 2 mặt giáp sông Cầu Kinh và rạch Bến Ngựa, đặc biệt với ý tưởng mang đến nhiều may mắn cho khách hàng.

Trong lần mở bán đợt 2, Sacomreal xây dựng chương trình “7 giải phát lộc” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4,4 tỷ đồng, bao gồm: 01 Mercedes, 10 lượng vàng SJC, 01 tour du lịch Mỹ dành cho 2 người, 06 xe máy SH 125cc, 06 tour du lịch Hàn Quốc cho 2 người, 06 iPhone 7 và 06 iPad Pro. Đặc biệt, toàn bộ khách hàng còn có cơ hội sở hữu một căn hộ thông minh Luxury Home trung tâm quận 7 với chương trình “Mua nhà trúng nhà”. Bên cạnh đó, khi khách hàng chọn phương thức thanh toán sớm sẽ được nhận chiết khấu tối đa lên đến 5,6% trên tổng giá trị hợp đồng.

Thông tin liên hệ dự án:

Văn phòng bán hàng: đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông, Quận 7, TP.HCM

Hotline: 0932 973 973 / 1800 6888

Website: www.jamonagoldensilk.com.vn

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.