Đầu tư về hạ tầng trong thời gian qua gần như đã làm đổi thay toàn bộ diện mạo bất động sản phía Đông TP.HCM, khiến khu Đông trở thành điểm nóng của giới đầu tư bất động sản.

Phát triển đột phá nhờ hạ tầng

Theo thống kê, trong 3 khu vực có hạ tầng phát triển vũ bão tại TP.HCM giai đoạn 2012-2020 gồm khu Đông, khu Nam Sài Gòn và Tây Bắc thì trục phía Đông nổi lên như một điểm sáng hội tụ mạnh mẽ với hơn chục dự án hạ tầng lớn nhỏ, trong đó phải kể đến các tuyến đường vành đai 2, 3, 4, tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên, đại lộ Phạm Văn Đồng, mở rộng đường Nguyễn Xí, Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh lên 30m…

Phối cảnh tổng thể dự án Opal Riverside

Có thể nói, hạ tầng hoàn thiện đồng bộ đã làm tăng sức hấp dẫn của các dự án bất động sản tại khu Đông TP.HCM mà đặc biệt là quận Thủ Đức với các nhà đầu tư.

Nằm ở vị trí cửa ngõ phía Đông, Thủ Đức là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh về hạ tầng với hàng loạt công trình trọng điểm đã được đưa vào sử dụng như cầu Bình Triệu, cầu Bình Lợi, đại lộ Phạm Văn Đồng… góp phần làm giảm tình trạng ùn tắc giao thông, cải thiện hạ tầng đô thị. Đồng thời thúc đẩy tính kết nối với những khu vực trung tâm được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Ngoài ra, từ Thủ Đức có thể dễ dàng di chuyển nhanh ra các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu nhờ tuyến giao thông huyết mạch như Quốc lộ 13, đại lộ Phạm Văn Đồng…

Khách hàng đi thăm quan dự án Opal Riverside bằng cano

Trong tương lai, khi cầu Bình Quới – Thủ Đức kết nối bán đảo Bình Quới - Thanh Đa với phường Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức) và cầu Bình Quới – Rạch Chiếc kết nối Thủ Đức - bán đảo Bình Quới – Thanh Đa với quận 2 được xây dựng sẽ tạo ra hệ thống giao thông cực kỳ thuận lợi giữa Thủ Đức với quận 2, quận 9 và quận 7.

Ngoài ra, theo quy hoạch đã được Thủ tướng phê duyệt, sẽ xây dựng tuyến đường Vành Đai 2 dài 64 km, quy mô 6-10 làn xe đi qua các khu vực Ngã tư Gò Dưa - Ngã tư Bình Phước - Ngã tư An Sương - An Lạc - Nguyễn Văn Linh - cầu Phú Mỹ - cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây - Xa lộ Hà Nội - Ngã tư Gò Dưa. Khi hoàn thành, tuyến đường này sẽ giúp tăng năng lực giao thông của TP HCM và các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, đặc biệt giải quyết tình trạng ách tắc giao thông tại khu vực nội đô. Hạ tầng hoàn chỉnh sẽ giúp cho bộ mặt đô thị cả khu vực thay đổi nhanh chóng, hiện đại, khang trang và sạch đẹp, tạo lực đẩy làm gia tăng giá trị bất động sản.

Nhân viên tư vấn của Đất Xanh tư vấn cho khách hàng về dự án Opal

Opal Riverside- Dự án sở hữu vị trí vàng

Cùng với sự hoàn thiện về hạ tầng, sức nóng chung của thị trường TP.HCM đã góp phần tạo lực đẩy cho các dự án bất động sản tại khu Đông TP.HCM. Điển hình như dự án Khu căn hộ Resort cao cấp Opal Riverside do Tập đoàn Đất Xanh làm chủ đầu tư được ra mắt vào tháng 3/2016.

Nằm ở bên bồi sông Sài Gòn, đối diện bán đảo Thanh Đa, ngay mặt tiện đại lộ Phạm Văn Đồng, dự án Opal Riverside sở hữu vị trí độc đáo, cư dân dễ dàng di chuyển tới quận 1, quận 2, Phú Nhuận, sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10 phút. Từ dự án,cư dân có thể ngắm trọn sông Sài Gòn uốn lượn cùng bán đảo Thanh Đa xanh mát và di chuyển đến khu Thảo Điền quận 2, Khu du lịch Tân Cảng hay đến bến Bạch Đằng bằng cano dành riêng cho cư dân Opal Riverside.

Sở hữu vị trí đắc địa, cư dân Opal Riverside dễ dàng tận hưởng các tiện ích về giáo dục, y tế, thương mại ngoại khu như Đại học Quốc gia TP.HCM, Trường Đại học Luật TP.HCM, Khu vui chơi giải trí Bình Quới - Thanh Đa, siêu thị Coopmart Bình Triệu, Metro An Phú, BigC An Phú, Cinema CGV, Cinema Lotte, bến xe Miền Đông,…

Ngoài những tiện ích ngoại khu đã hiện hữu, cư dân Opal Riverside sẽ được tận hưởng cuộc sống trong resort 5 sao với bến du thuyền, hồ bơi, khu BBQ, phòng gym, khu thể thao đa năng, công viên ven sông… để mỗi lần trở về nhà là một lần nghỉ dưỡng, thư thái tâm hồn. Đặc biệt, mỗi căn hộ đều được thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế, sử dụng vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, mang lại cuộc sống tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp cho cư dân. Bên cạnh đó, cư dân cũng sẽ dễ dàng cảm nhận thiên nhiên và thả hồn vào ánh sáng tự nhiên cùng gió trời mát lành luôn tràn ngập trong không gian sống để quên đi những mệt mỏi trong cuộc sống thường nhật.

Có thể nói, Opal Riverside chính là nơi tuyệt vời đáp ứng hài hòa nhu cầu an cư, đầu tư và nghỉ dưỡng lý tưởng cho khách hàng.

Opal Riverside sẽ mở bán ưu đãi đợt đầu tiên vào tháng 5/2016

Để sở hữu không gian sống tại Opal Riverside, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% đã có thể sở hữu ngay một căn hộ resort ở vị trí đẹp hướng bờ sông. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu vay sẽ được ngân hàng VietinBank hỗ trợ với lãi suất ưu đãi từ 7,5% năm.

Chủ đầu tư Đất Xanh cho biết, các khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Opal Riverside sẽ được ưu đãi chọn căn vị trí đẹp và hưởng mức giá ưu đãi từ 1,6 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Bên cạnh đó, những khách hàng đầu tiên đặt mua thành công còn có cơ hội trở thành chủ nhân của xe Mercedes C200 đời mới.

Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ 0964 355 355 – 0934 36 27 27 hoặc truy cập www.opalriverside.vn để đăng ký tham quan căn hộ mẫu tại dự án bằng cano từ bến Bạch Đằng, quận 1.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.