Cả tháng 10 và vắt sang tháng 11, BĐS tại Hà Nội tiếp tục được các chủ đầu tư hạ giá, phân khúc chung cư trên dưới 1 tỉ đồng lượng giao dịch khá hơn cả.
Giá chào bán căn hộ chung cư tại Bắc Linh Đàm tiếp tục giảm
Tuy nhiên, dự báo của các chuyên gia lĩnh vực này vẫn cho rằng, giá BĐS tại Hà Nội trong tháng 11 còn tiếp tục giảm. Một đánh giá của Công ty Nghiên cứu, tiếp thị BĐS quốc tế Knight Frank: mức giá căn hộ Hà Nội vẫn sẽ tiếp tục giảm bất chấp thời điểm cuối năm thường được giao dịch nhiều hơn. Theo tính toán của Hiệp hội BĐS Việt Nam, giá chung cư tại các khu vực Xa La, Đại Mỗ, Cầu Bươu… sẽ rơi vào khoảng 14-17 triệu đồng/m2 và thực tế cũng đã xuất hiện dự án tung ra thị trường loại căn hộ có giá 14 triệu đồng/m2, khoảng 600 triệu đồng cho một căn hộ 45m2 (dự án Đại Thanh). Đây được coi là mức giá khả thi trong tháng 11 này.
Nhận định BĐS Hà Nội tiếp tục giảm giá còn dựa trên thực tế là nhiều nhà đầu tư chấp nhận bán cắt lỗ (khu vực Yên Nghĩa, Ba La, Nam An Khánh, Vân Canh, Gia Lâm…). Đã có chủ đầu tư ra giá 10 triệu đồng/m2/căn hộ. Cùng đó, cho dù nhiều hình thức khuyến mại được đưa ra, nhưng giao dịch thành công khá ít, do người mua không xác định được đó đã là giá đúng chưa, còn giới đầu cơ thì không dám "ôm hàng”.
Theo Bích Quyên (ĐĐK)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.