CafeLand - Theo báo cáo Colliers International Thái Lan, nhu cầu nhà ở chung cư của Bangkok đang có dấu hiệu chậm lại trong ngắn hạn.

Trong quý 2, có khoảng 9.920 căn hộ được chào bán ra thị trường, giảm 30% so với quý đầu năm. Nguồn cung mới tập trung chủ yếu ở khu vực phía Bắc của thành phố Bangkok với khoảng 2.200 căn, tiếp theo là thành phố Outer chiếm khoảng 17% tổng số căn hộ.

Về sự hấp thụ của thị trường, có khoảng 41% tổng số căn hộ chào bán được giao dịch thành công với giá bán trung bình từ 57.500 – 155.000 Baht/m2. Tỷ lệ thụ ở khu vực phía Nam là cao nhất, tiếp theo là khu vực trung tâm thành phố và vùng ngoại ô của Bangkok.

Colliers cho biết, do nằm trên tuyến đường tàu điện ngầm nên giá đất tại các dự án có thể tăng sẽ đẩy giá bán trung bình của căn hộ chung cư cao tầng. Do đó, cầu thị trường nhà ở có khả năng chậm lại trong ngắn hạn.

Thanh Trúc
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.