(CafeLand) Công ty Cồ phần Đầu tư và Xây dựng HUD3 cho biết, hiện các kỹ sư, công nhân của các nhà thầu chính, nhà thầu phụ vẫn đang gấp rút những công tác hoàn thiện như sơn bả, lắp đặt hệ thống điện nước, thiết bị vệ sinh, ốp lát,... tại công trình nhà T11 - Khu chung cư Happy House Garden, thuộc Khu đô thị mới Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội.

Dự kiến đến tết Nguyên Đán (cuối tháng 1/2011), toàn bộ số căn hộ của T11 sẽ được bàn giao cho khách hàng theo đúng cam kết trong hợp đồng. Trước khi hoàn thành tòa nhà T11, Công ty CP HUD3 cũng đã hoàn thành các tòa nhà T1 đến T10 trong khu Happy House Garden

Toà nhà T11 cao 11 tầng được thiết kế với phương án kiến trúc hoàn hảo nhất, các vật tư được Công ty Cổ phần HUD3 lựa chọn kỹ càng đến mức khắt khe. Tất cả chỉ vì một mục đích: Tạo sự hài lòng tối đa cho các khách hàng, từ đó xây dựng thương hiệu HUD3 mạnh trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland