Mặc dù, thị trường bất động sản Việt Nam vẫn tiếp tục ảm đạm và chưa cho thấy tín hiệu khởi sắc nhưng chỉ trong vòng một tuần qua, có đến 3 đại gia địa ốc nổi tiếng thế giới đã lần lượt viếng thăm để trình làng những siêu dự án với những căn hộ triệu đô.

BizLIVE giới thiệu thông tin về 3 Tập đoàn đầu tư địa ốc nổi tiếng thế giới đang nhòm ngó túi tiền của người Việt.

ParkTrent Properties Group (Úc)

Trong hai ngày 19 và 20/11 vừa qua, Tập đoàn ParkTrent Properties Group (Úc) đã giới thiệu cơ hội đầu tư vào thị trường bất động sản Úc tại Việt Nam. Đích thân vị Tổng giám đốc Tập đoàn, ông Ron Cross đã giới thiệu về cơ hội đầu tư tại đây.

Theo chia sẻ của ông Cross, Chính phủ Úc đang có nhiều chính sách ưu đãi để khuyến khích đầu tư, bao gồm các ưu đãi về chính sách nhập cư cho người nước ngoài, ưu đãi thuế, cho vay vốn mua nhà tại các ngân hàng Úc và một số ưu đãi dịch vụ khác.

Bên cạnh đó, việc mua bán bất động sản tại Úc ở thời điểm hiện tại khá dễ bởi không có nhiều hạn chế về mặt pháp lý. Phần thu nhập từ mua bán cho thuê bất động sản sẽ không phải chịu thuế so với mức thuế thu nhập thông thường tại Úc lên tới 50%.

Không những thế, lãi suất vay mua nhà tại Úc chỉ có 4,8%/năm, mức ký quỹ thấp chỉ khoảng 20% tổng giá trị căn hộ.

Theo dự tính của ParkTrent, với tốc độ tăng trưởng hiện tại, giá bất động sản tại Úc sẽ tăng gấp đôi về giá trị từ 7 - 10 năm tới, đạt mức tăng trưởng từ 15 – 20% toàn thị trường.

Ngoài ra, tỷ lệ tăng trưởng này sẽ còn nhiều biến động hơn nữa do làn sóng nhập cư sang Úc ngày càng tăng mạnh với khoảng hơn 40.000 người đăng ký nhập cư mỗi tháng.

(Một dự án siêu sang của ParkTrent. Ảnh: parktrent.com.au)

Với hơn 20 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản tại Úc trong lĩnh vực mua bán, tư vấn đầu tư, quản lý tài sản và tư vấn tài chính. Tập đoàn hiện có 11 chi nhánh tại các quốc gia như New Zealand, Anh, Trung Quốc, các tiểu vương quốc Ả Rập, Việt Nam….

Theo tiết lộ từ phía đại diện Tập đoàn ParkTrent, hiện giá bán bình quân của một căn hộ hạng sang ở Úc dao động từ 320.000 đô la Úc (tức khoảng 6,4 tỷ đồng Việt Nam).

Far East (Singapore) giới thiệu 3 dự án căn hộ triệu đô

Ngày 30/11 vừa qua, Tập đoàn Far East đã chính thức ra mắt các nhà đầu tư Việt Nam 3 dự án căn hộ siêu sang tọa lạc tại những vị trí đắc địa nhất ở Singapore.

Đáng chú ý là, lần trình làng các dự án siêu sang này của đại gia Far East chỉ tập trung vào mục tiêu duy nhất là giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản tại Singapore và gọi vốn từ các nhà đầu tư Việt Nam.

(Far East Plaza Residences. Ảnh: www.stayfareast.com)

Các dự án được Tập đoàn Far East giới thiệu tại Việt Nam lần này bao gồm 2 dự án căn hộ là Hillsta Luxury Hillside Recidences, The Lanai; 1 dự án phức hợp văn phòng cho thuê mang tên SBF Center.

Cả 3 dự án này đều là những sản phẩm thuộc phân khúc bất động sản cao cấp với giá trị thấp nhất lên tới con số hơn 1 triệu đô Singapore/căn hộ (tương đương với khoảng 1 triệu USD).

Far East là nhà đầu tư bất động sản tư nhân lớn nhất Singapore. Từ khi thành lập vào năm 1960, Far East đã đóng góp thiết yếu vào sự chuyển đổi cảnh quan đô thị của Singapore với hơn 730 dự án phát triển trong các khu dân cư, khách sạn, trung tâm thương mại và các khu công nghiệp.

Điều đáng nói ở đây là, với tổng cộng 44.000 căn hộ thì 1/6 số nhà ở tư nhân của Singapore đã được xây dựng bởi Far East. Hiện nay, Tập đoàn Far East bao gồm các đơn vị thành viên Far East Orchard Limited, Yeo Hiap Seng Limited, và chuỗi khách sạn Far East Trust...

(Khách sạn hạng sang được quản lý bởi Far East. Ảnh: www.stayfareast.com)

Hiện tập đoàn đang sở hữu và vận hành danh mục đầu tư khách sạn lớn nhất tại Singapore với 9 chi nhánh, 85 khu bất động sản và hơn 13.000 phòng ốc.

Theo tiết lộ từ đại diện tập đoàn, đây là một hoạt động nằm trong roadshow giới thiệu cơ hội đầu tư của Far East nhằm hiện thực hóa kế hoạch mở rộng danh mục đầu tư của tập đoàn này ra khắp châu Á.

Brivia Group (Canada)

Chiếm hẳn một dãy phố trên đại lộ René-Lévesque, từ phố Mackay đến phố Lucien-L’Allier, tòa tháp đôi của YUL dự kiến cao 38 tầng sẽ thay đổi diện mạo của cả thành phố Montreal.

Với những mảng tường màu sáng, được sắp đặt so le nhằm tạo ra những không gian sáng tối xen kẽ nhau, phong cách thiết kế của hai tòa tháp sẽ tương phản với những gam màu xám đậm của khu vực trung tâm thành phố.

Đặc biệt, các căn hộ Penthouse của YUL sẽ là nơi chắt lọc được những điều mà bạn mong muốn có được nhất khi quyết định mua một căn hộ.

(Dự án căn hộ siêu sang YUL của Brivia Group. Ảnh: www.harveylawcorporation.com)

Dự án do Brivia Group làm chủ đầu tư và được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư nổi tiếng như Menkès, Shooner Dagenais Letourneaux + Steano Domenici và chuyên gia trong lĩnh vực nội thất Armani Casa.

YUL có tổng trị giá đầu tư hơn 250 triệu đô la Canada (CAD). Quy mô dự án gồm hai tòa tháp, cao 38 tầng với 800 căn hộ nhà ở, dự kiến sẽ khởi công vào đầu năm 2014 và hoàn tất trong năm 2018.

Theo tiết lộ từ đại diện chủ đầu tư, hiện dự án YUL đã có khoảng 100 căn hộ đã được khách hàng trên toàn thế giới đặt mua.

Vĩnh Trà (BizLive)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.