Mua một căn condotel cao cấp, rộng rãi như phòng suite của khách sạn 5 sao, khách hàng cùng lúc được 3 lợi ích: sở hữu một căn hộ ven biển đẳng cấp có khả năng sinh lời cao, lợi nhuận lớn từ cho thuê và trao đổi kỳ nghỉ. Ưu việt như vậy nên đầu tư căn hộ du lịch đang trở thành xu hướng mới trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đặc biệt ở các vùng biển du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc.

"Làn sóng" Condotel

Nằm trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, Condotel là sự kết hợp giữa căn hộ và khách sạn, rất phổ biến trên toàn thế giới, nhất là ở các điểm du lịch nổi tiếng.

Có 4 yếu tố khiến Condotel trở nên thu hút khách hàng, các nhà đầu tư. Thứ nhất là "vừa túi tiền", không phải đại gia bạn vẫn có thể sở hữu một căn hộ Condotel như "ngôi nhà thứ hai". Khả năng thu hồi vốn từ cho thuê lại Condotel rất nhanh do các dự án dạng này thường có vị trí đắc địa tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng và luôn được cho thuê với giá cao là điểm các nhà đầu tư nào cũng không thể bỏ qua.

Thứ ba là lợi nhuận từ việc cho thuê được chia với công ty quản lý chuyên nghiệp và bạn không phải trả trước phí cho sự quản lý này (công ty quản lý lấy phần chi từ doanh thu cho thuê để điều hành). Điểm cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng để các nhà đầu tư "đặt mua" Condotel, đó là các chương trình trao đổi kỳ nghỉ sang trọng, nhiều tiện ích.

Ariyana Smart Condotel Nha Trang - dự án "hot" trên thị trường

Được mệnh danh là "thiên đường du lịch biển", Nha Trang là "miền đất hứa" đầy tiềm năng cho các dự án Condotel. Trong số đó, Ariyana Smart Condotel Nha Trang được giới đầu tư đánh giá rất cao.

Là tinh túy chắt lọc từ sự sáng tạo, Ariyana sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền phố 18 Trần Hưng Đạo sầm uất, cách bờ biển chưa đầy 180 m và chỉ cách các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng… vài phút lái xe.

Dự án được thiết kế với 28 tầng cao bao gồm 365 căn hộ du lịch và khách sạn có tầm nhìn thoáng rộng về phía biển. Tổng thể của tổ hợp condotel được phân chia một cách khoa học theo chức năng thành 3 khối chính: Thương mại (tầng trệt đến tầng 5 với nhiều tiện ích chuẩn 4 sao); Khách sạn (tầng 6-17, dành cho khách mua và ủy quyền khai thác); Căn hộ từ tầng 18-28 và sân thượng với Sky bar.

Các căn hộ tại Ariyana có diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng: 41m2, 47m2, 52m2, 89m2, 96m2, 100m2, 149m2 được trang bị 100% nội thất cao cấp. Nhà thiết kế nội thất danh tiếng S-Design đến từ Tây Ban Nha và DP đảm trách dự án này "bật mí", các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, thoáng đãng, tối ưu không gian. Toàn bộ các căn hộ đều có ban công, mở ra nhìn thấy một màu xanh của biển, đón ánh nắng bình minh và gió trời tự nhiên.

"Những căn condotel của Ariyana là căn hộ cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao, đem đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời và đẳng cấp ngay giữa trung tâm năng động nhất của phố biển Nha Trang", nhà thiết kế S- Design chia sẻ.

Mong muốn mang lại cho khách hàng từng khoảnh khắc thú vị suốt kỳ nghỉ thư giãn, chủ đầu tư đã kết hợp công nghệ hiện đại để xây dựng một hệ thống giải trí tại gia ngay trong các căn hộ khách sạn Ariyana từ hát karaoke đến xem film, ca nhạc và hệ thống điều khiển ánh sáng. Các dịch vụ tiện ích đa dạng cũng hiện diện trong toà nhà như trung tâm mua sắm, ngân hàng, cafe, nhà hàng, hồ bơi, gym, spa, skybar để phục vụ cư dân cũng như du khách tới nghỉ dưỡng.

Đặc biệt, Ariyana hướng tới các nhà đầu tư thông minh khi đưa ra những gói giải pháp về đầu tư tài chính rất đa dạng. Mức giá hết sức hấp dẫn (chỉ từ 24 triệu đồng/m2), khách hàng vừa sở hữu được một bất động sản với giá trị luôn tăng theo thời gian, vừa có thể thu được những khoản lợi nhuận từ khai thác vừa gia tăng chất lượng cuộc sống của mình bằng những kỳ nghỉ cùng với gia đình, bạn bè, đối tác.

Ariyana - với lợi thế là dự án nằm trong hệ thống quản lý của các chuỗi khách sạn, resort cao cấp 5 sao hàng đầu tại Việt Nam như: Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas, Evason Anna Mandara Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay Resort... chủ sở hữu Ariyana có thể sử dụng quyền nghỉ dưỡng hằng năm (15 ngày) tại chính căn hộ của mình hoặc có thể hoán đổi những ngày nghỉ dưỡng này với các khu resort khác trong hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng danh tiếng kể trên.


Và điểm sau cùng, khả năng tài chính vững mạnh của chủ đầu tư và "danh sách" các đối tác về hàng không, dịch vụ lữ hành chiến lược: Vietjet Air, Saigon Tourist, Viettravel, Vietnamtourism, Anex Tour, Pegas Tourists… chính là "bảo đảm vàng" cho dự án. Khách hàng, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ dự án (dự kiến bàn giao căn hộ vào quý 1/2017) cũng như dòng tiền thu về hết sức ấn tượng và hấp dẫn.

Tổ hợp căn hộ khách sạn Ariyana Smart Condotel Nha Trang đã được chính thức giới thiệu tại sự kiện Dragon City Festival 2015 diễn ra vào ngày 5-6/12/2015. Hơn 80% số lượng condotel của giai đoạn 1 bán hàng đầu tiên đã được khách hàng đăng ký đặt mua. Để hỗ trợ cho khách hàng, chủ đầu tư đưa ra chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn: 50 khách hàng đầu tiên sẽ được tặng sổ tiết kiệm 20 triệu đồng và cam kết hưởng tỷ suất lợi nhuận 8%/năm trong 5 năm đầu tiên. Hiện tại, Ngân hàng HDBank cam kết cho vay 85% tổng giá trị căn hộ, đem cơ hội sở hữu những căn condotel cao cấp đến gần bạn hơn.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: Phòng Kinh doanh Công ty CP Du Lịch Nhật Minh

Hotline: 0948 839 026

Website: www.ariyananhatrang.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Khu căn hộ nghỉ dưỡng Ariyana Smart Condotel

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Trần Hưng Đạo, ngay trung tâm Nha Trang, từ Ariyana Smart Condotel du khách chỉ mất 40 phút để tới sân bay Cam Ranh và vài phút để tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà thờ Đá, Hòn ...

  • Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Bất động sản nghỉ dưỡng và hấp lực từ Ariyana Smart Condotel

    Không phải vàng, cũng không phải ngoại tệ hay chứng khoán, mà condotel đang là kênh đầu tư hấp dẫn, thu hút hàng tỷ USD tiền nhàn rỗi. Nhìn vào những lợi ích hấp dẫn mà khách hàng mua căn hộ tại dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang nhận được thì kh...

  • Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Ariyana Smart Condotel – Một Hawaii rực rỡ sắc màu giữa phố biển Nha Trang

    Vượt qua những giới hạn về thiết kế khách sạn truyền thống, Ariyana Smart Condotel Nha Trang mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo như đang nghỉ dưỡng giữa khung cảnh rực rỡ sắc màu của vùng biển danh tiếng Hawaii....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.