CafeLand – Vừa qua, Archi Land và CBRE đã tiến hành khảo sát các dự án tại Ba Vì và Hòa Bình nhằm nghiên cứu thị trường bất động sản sinh thái.

alt

Theo đó, hai bên sẽ cùng trao đổi và chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản sinh thái. Hiện tại, các dự án mà Archi đang triển khai đúng tiến độ và hoàn thiện về hạ tầng như: Dự án Country House, Zen resort, chuỗi dự án Greenvillas, Tản Viên villas& resort, Nine Ivory tại Ba Vì, dự án Viên Nam resort, The Field villas, Lâm Sơn resort…tại Hòa Bình.

Mới đây, Archi Land cũng vừa mở bán đợt hai dự án Country House gồm 20 căn biệt thự có diện tích 300m2 - 800m2 với giá bán khoảng 1.6 tỷ - 2.3 tỷ đồng.

Nằm cách trung tâm Hà Nội với hơn 30 phút chạy xe, Country House là một quần thể biệt thự quyến rũ, với phong cảnh thơ mộng và được bao bọc bởi những dãy núi thấp chạy dài xen kẽ triền đồi. Với mỗi ăn có diện tích 300-800m2 với thiết kế trang nhã và khoáng đạt, gần gũi với thiên.

Ngoài ra trong quần thể Country House còn có hệ thống nhà hàng, khách sạn, siêu thị mini, dịch vụ giặt là,…

Dự án này do Công ty Cổ phần Đầu tư du lịch Hồ sông Đà Sudito làm chủ đầu tư. Công ty Cổ phần Archi Land Việt Nam là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tiếp thị và bán hàng các loại phân khúc này.

Trước đó, Archi Land đã bán hết mười căn biệt thự Zen Resort ngay trong ngày ra mắt. Zen Resort là quần thể biệt thự nghỉ dưỡng mang phong cách Nhật Bản thuộc xã Yên Bài, huyện Ba Vì, cách trung tâm Hà Nội 38km. Dự án được xây dựng trên tổng diện tích hơn 50ha và số vốn đầu tư lên tới 220tỷ đồng được đánh giá khu nghỉ dưỡng cao cấp của miền Bắc.

Dự án này do Công ty Cổ phần Thăng Long Xanh làm chủ đầu tư. Archi Land được chọn là đơn vị độc quyền phân phối dự án Zen Resort này với giá trị mỗi căn biệt thự dự kiến từ 200.000-250.000 USD/căn.

tag: bds sinh thai ba vi, hoa binh, nghi cu thi truong bds sinh thai

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland