CafeLand – Tối 15/4, Công ty AkzoNobel đã ra mắt sản phẩm sơn mới Dulux Professional, dành cho nhóm khách hàng kênh dự án.

Đại diện AkzoNobel thông tin về sản phẩm mới ra mắt

Dulux Professional có tất cả 64 sản phẩm. Trong đó, có 31 sản phẩm sản xuất tại Việt Nam và 33 sản phẩm còn lại nhập nội.

Các sản phẩm này là giải pháp toàn diện cho nhóm khách hàng kênh dự án, đáp ứng nhu cầu về sơn phủ cho các bề mặt khác nhau của công trình bao gồm sơn nội thất, ngoại thất, kim loại và gỗ.

Theo AkzoNobel, tùy theo tính năng ngân sách và các mục tiêu phát triển bền vững của mỗi khách hàng, Dulux Professional sẽ đưa ra các giải pháp được thiết kế phù hợp cho từng dự án. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn và đặt hàng những sản phẩm được sản xuất hoặc nhập khẩu từ các thị trường khác mà hiện chưa có mặt tại thị trường nội địa.

Tại buổi ra mắt, dù không tiết lộ thị phần của AkzoNobel tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên ông David Teng, Tổng giám đốc Sơn trang trí AkzoNobel Việt Nam tin rằng, sản phẩm sơn mới này sẽ giúp doanh nghiệp của ông củng cố thêm vị trí dẫn đầu trên thị trường sơn và chất phủ hiện nay ở Việt Nam.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.