CafeLand - Công ty chuyên về sơn và chất phủ AkzoNobel, vừa chính thức ra mắt 8 sản phẩm sơn mới mang nhãn hiệu Maxilite.

Các phẩm mới của Maxilite có chung đặc điểm là chống bong tróc và giữ màu lâu phai

Theo đó, bộ phẩm mới của Maxilite bao gồm các dòng sơn nước có màu sắc phong phú, đáp ứng các nhu cầu sơn nội – ngoại thất của người tiêu dùng. Cụ thể như sơn nước ngoài trời Maxilite Ultima, sơn nước trong nhà Maxilite Hi-Cover và Maxilite Smooth; các sản phẩm sơn lót trong nhà, bột trét và dòng sơn dầu bền bỉ cho gỗ, kim loại hay sơn lót ngăn ngừa rỉ sét.

Theo đại diện Tập đoàn AkzoNobel, đặc điểm nổi bật của danh mục sơn mới này là được sản xuất theo công nghệ SuperLock nên màng sơn chắc khoẻ, chống bong tróc và giữ cho màu đẹp lâu phai.

Khách hàng có thể tìm kiếm toàn bộ thông tin về sản phẩm và khuyến mãi, cũng như sử dụng các công cụ hỗ trợ để tìm hiểu màu sắc, tính toán lượng sơn phù hợp cho công trình của mình trên trang web chính thức của Maxilite.

Cùng với 8 sản phẩm mới ra mắt lần này, bộ danh mục sản phẩm của dòng sơn Maxilite của AkzoNobel hiện cũng đã lên đến 12 loại sản phẩm.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.