Tiềm năng về du lịch của TP Hội An (Quảng Nam) lớn nhưng nguồn cung các phòng khách sạn 4 sao đến 5 sao tại đây lại đang rất giới hạn. Nắm bắt trước được nhu cầu của thị trường, Tập đoàn HB Group đã cho ra đời dự án New Hoi An City với mô hình condotel – căn hộ khách sạn được quản lý bởi thương hiệu quốc tế BHMA sẽ hoàn thành và bàn giao ngay trong Quý I/2017. Vậy nếu đầu tư vào New Hoi An City, khách hàng sẽ nhận được lợi ích gì?

1. Lãi vốn

Khi tham gia vào bất kì bất động sản nghỉ dưỡng nào, điều mà các nhà đầu tư quan tâm đầu tiên có lẽ là lãi vốn. Vậy những tiêu chí nào của New Hoi An City sẽ đảm bảo cho việc dự án sẽ tăng giá :

- Vị trí đắt giá nhất nhì Việt Nam

- Số lượng khan hiếm

- Quần thể nghỉ dưỡng độc đáo Giá tốt trên thị trường

- Nhu cầu sở hữu condotel biển luôn gia tăng

Ngoài ra, nguồn lãi vốn của nhà đầu tư sẽ còn tăng cao bởi thị trường bất động sản của Việt Nam sẽ không ngừng phát triển trong thời gian tới. Đặc biệt, Hội An lại là một điểm đến hấp dẫn thu hút một lượng lớn khách du lịch mỗi năm. Do đó, nhà đầu tư sẽ thắng lợi lớn khi bỏ vốn vào New Hoi An City.

Phối cảnh dự án

2. Dòng tiền thu về

Trong năm 2015, Hội An đã đón gần 2,2 triệu lượt khách du lịch, trong đó có đến 1/3 là khách quốc tế. Hiện Hội An đang là nơi có đông khách quốc tế đến thăm nhất cả nước. Đặc biệt sau những Quyết định của Thủ tướng về việc đầu tư và phát triển nền du lịch, chắc chắn lượng du khách quốc tế đổ về khu phố cổ này sẽ tăng lên gấp nhiều lần.

Tiềm năng về du lịch như vậy nhưng trên thực tế nguồn cung các phòng khách sạn 4 sao đến 5 sao tại Hội An lại đang rất giới hạn. Nắm bắt trước được nhu cầu của thị trường, Tập đoàn HB Group đã cho ra đời dự án New Hoi An City với mô hình condotel – căn hộ khách sạn được quản lý bởi thương hiệu quốc tế BHMA. Bằng việc tham gia vào dự án, khách hàng không chỉ được sở hữu vĩnh viễn bất động sản nghỉ dưỡng này mà sẽ còn được cam kết lợi nhuận tối thiểu 10,5%/năm đến từ chủ đầu tư. Dự án chỉ có duy nhất 198 condotel và với số lượng khách không ngừng tăng như vậy thì khả năng “cháy” phòng tại New Hoi An City là rất cao.

3. Nghỉ dưỡng

New Hoi An City được xem như là thiên đường nghỉ dưỡng chốn nhân gian. Bao bọc những nét đặc sắc của một Hội An yên bình và duyên dáng đó chính là khu tiện ích – giải trí mang đẳng cấp quốc tế của New Hoi An City. Bạn sẽ được trải nghiệm con đường tơ lụa nổi tiếng và đặc sắc; hay khu trung tâm mua sắm ẩm thực với hơn 150 – 200 gian hàng; thậm chí là các trung tâm spa và gym đạt tiêu chuẩn 4 sao…

Thêm vào đó, chỉ với việc mua một căn condotel tại New Hoi An City, khách hàng sẽ được hưởng 28 đêm nghỉ miễn phí tại New Hoi An City hoặc có thể trao đổi kỳ nghỉ với các khách sạn, resort trong hệ thống của BHMA trên toàn thế giới - điều mà rất ít dự án có thể cam kết.

4. Tích lũy

Một trong những chiến lược làm giàu thành công và thịnh vượng nhất là đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng. Chỉ với 850 triệu ban đầu, bạn sẽ có thể sở hữu một tài sản có giá trị tăng trưởng không ngừng, và đó là New Hoi An City. Mức giá này là vô cùng hợp lý, hơn nữa việc hoàn thành dự án vào thời điểm này là một lợi thế lớn của New Hoi An City bởi thị trường bất động sản Việt Nam đã được phục hồi và được dự báo trong ít nhất 5 năm tới sẽ tiếp tục phát triển mạnh. Chính vì vậy, đầu tư vào New Hoi An City ở thời điểm này vừa vốn ít lại nhận được nguồn lợi rất lớn.

Dự án sẽ đem đến nguồn thu nhập lên đến gần 300 triệu/năm bằng việc cho chủ đầu tư thuê lại. Condotel New Hoi An City thực sự là một “vật báu” mà bất kì ai cũng muốn có trong bộ sưu tập bất động sản giá trị của mình.

Tiến độ dự án (cập nhật tháng 8/2016)

5. Thừa kế

Hiện nay rất ít các dự án bất động sản trên thị trường được phép cấp sổ đỏ vĩnh viễn mà chỉ có thể sở hữu sổ hồng. Đối với New Hoi An City, khi mua condotel thì khách hàng được sở hữu vĩnh viễn bất động sản nghỉ dưỡng ven biển này. Bằng biệc này, khách hàng sẽ không chỉ thừa kế một tài sản có giá trị thặng dư cao mà còn mang đến sự thịnh vượng và nghỉ dưỡng viên mãn cho con, cháu.

6. Phong cách sống đẳng cấp và niềm tự hào gia chủ

Trong xu hướng ngày nay ta có thể thấy nhiều tiền chưa chắc đã là đẳng cấp, phong cách sống mới tạo nên đẳng cấp. Khi trở thành chủ nhân của condotel New Hoi An City, bạn sẽ có một phong cách sống thượng đẳng, bạn có thể trao đổi kỳ nghỉ với những resort đẹp nhất, bạn được chào đón khắp nơi trên toàn Châu Á Thái Bình Dương. Đặc biệt hơn, bạn còn được tham gia vào câu lạc bộ những chủ nhân sở hữu condotel, biệt thự, khách sạn trên khắp thế giới trong hệ thống BHMA để giao lưu vào hợp tác kinh doanh. Đây chính là niềm tự hào mà bất kì nhà đầu tư thông thái nào cũng đều mong muốn và là hiện thực khi sở hữu condotel tại New Hoi An City.

Đăng kí nhận thông tin tại đây hoặc truy cập website: https://newhoiancity.land

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.