CafeLand - Pokemon Go chỉ vừa ra mắt tại Việt Nam trên thiết bị điện thoại di động IOS và Android, thế nhưng trò chơi này đã tạo nên cơn sốt mới tại Việt Nam và thu hút được đông đảo người dùng tham gia.

Pokemon Go thu hút đông đảo người dùng tham gia.

Công ty tư vấn bất động sản JLL vừa đưa ra 5 ý tưởng để các nhà kinh doanh bất động sản Việt Nam có thể đưa ứng dụng này vào lĩnh vực bất động sản nhằm tăng tương tác với khách hàng, tăng lượt người quan tâm và cung cấp những thông tin hữu ích trong thị trường.

Lập bản đồ định vị tài sản

Sử dụng ứng dụng bản đồ trên di động để tìm và ghi nhớ những bất động sản nhà ở hoặc thương mại đang bán hoặc cho thuê. Hay tìm kiếm các bất động sản ở các vùng lân cận hiện đang được phát triển.

Ví dụ, hiện nay chỉ cần một Smartphone hay tablet có kết nối internet cho phép định vị vị trí hiện tại người dùng có thể do tìm các dự án xung quanh hay bất động sản mua bán cho thuê khác theo định vị có sẵn trên Map CafeLand hay tìm bất động sản mua bán cho thuê khá đơn giản.

Hiển thị chi tiết thông tin về tài sản

Khi đi bộ hoặc lái xe, khách hàng có thể nhận được các thông báo về các tài sản trên đường đi. Họ có thể lọc và lưu lại những thông tin mình đang quan tâm với kích thước, giá cả, tiện ích...

Truy cập thông tin về bất động sản

Khi khách hàng hướng máy ảnh điện thoại di động vào một tòa nhà và ứng dụng này cho phép hiển thị thông tin bất động sản bao gồm nội dung, dữ liệu nghiên cứu, hình ảnh, video, mặt bằng, thông tin liên lạc của đại lý và có thể gửi thư yêu cầu mua hoặc thuê.

Người dùng hướng máy ảnh của điện thoại di động vào một tòa nhà đang được thi công và nhìn thấy hình ảnh tương tác 3D là có thể biết được hiện trạng của tòa nhà, mặt bằng, và hình ảnh sau khi hoàn thiện.

Quản lý thông tin

Ngay sau khi có được thông tin từ những cách trên, khách hàng có thể lưu vào điện thoại hoặc chia sẻ thông tin với người khác.

Hội thảo bằng video ngay tại dự án

Khi đang ở dự án, khách hàng có thể thảo luận với mọi người bằng một cuộc họp video. Không cần phải sắp xếp thời gian thuận tiện để gặp nhau tại địa điểm cố định.

  • Trung tâm bán lẻ và khách sạn ăn theo Pokémon Go

    Trung tâm bán lẻ và khách sạn ăn theo Pokémon Go

    CafeLand - Pokémon Go, trò chơi thực tế ảo không chỉ đem lại thắng lợi cho công ty phát triển game Nintendo, mà còn đem lại cơ hội mới cho các nhà bán lẻ, các cửa hàng thực phẩm dễ dàng kết nối với người tiêu dùng và cạnh tranh với doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến, theo JLL.

Thanh Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.