Tạp chí danh tiếng Conde Nast Traveler, một trong hai tạp chí du lịch uy tín nhất của Hoa Kỳ vừa công bố danh sách những điểm đến đáng mơ ước nhất do độc giả bình chọn, trong đó có 5 khách sạn và khu nghỉ dưỡng sang trọng của Việt Nam.
Các khu nghỉ dưỡng gồm có: Life Heritage Hội An, The Nam Hải và Evason Ana Mandara & Six Senses Spa nằm trong top 20 “Những khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á”. Sofitel Legend Metropole Hanoi và Park Hyatt Saigon là các khách sạn cũng nằm trong danh sách “Các khách sạn hàng đầu Châu Á”.

Giải thưởng năm nay thu hút 25.916 phiếu bầu với các đánh giá về 5 hạng mục: ẩm thực, địa điểm, kiến trúc, buồng phòng và chất lượng dịch vụ. Việc bình chọn khách sạn cũng dựa vào các hoạt động và cơ sở vật chất của khách sạn. Những đơn vị được lựa chọn cho giải thưởng này là những ứng viên nhân được nhiều phiếu bình chọn nhất.

Bali và Thái Lan là những địa điểm du lịch đã quá nổi tiếng. Việc Việt Nam tạo được ấn tượng và được đánh giá cao bởi những độc giả sành điệu của một tạp chí uy tín thế này thực là xuất sắc!” – ông John Blanco, Tổng Giám Đốc mới của khu nghỉ dưỡng The Nam Hải phát biểu.

Đáng tiếc là các vùng đảo xinh đẹp của Việt Nam chưa thu hút được sự chú ý của các độc giả Conde Nast Traveler. Điều này càng làm cho thành tích mà 3 khu nghỉ dưỡng của Việt Nam đạt được là sự bất ngờ đầy ấn tượng . Việt Nam cũng không có thành phố nào được bầu chọn trong danh sách 10 thành phố hàng đầu.

Cafeland.vn - Theo Báo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland