CafeLand – Phân khúc đất nền hiện đang có khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, qua khảo sát thực tế, số dự án đất nền có giá vừa tầm tại Tp.HCM như Van Phuc Riverside City, Jamona Home Resort, Ninh Giang Riverside, hiện nay khá ít.

1.Van Phuc Riverside City

Van Phuc Riverside City nằm trên quốc lộ 13, thuộc khu phố 5, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức. Từ dự án có thể di chuyển dễ dàng đến các quận nội thành như Bình Thạnh, Gò Vấp, quận 1 và các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ thông qua các tuyến đường đã hiện hữu như quốc lộ 13, đường Phạm Văn Đồng.

Khu đô thị Vạn Phúc Riverside City được xây dựng trên khu đất có diện tích 198 ha. Hiện nay chủ đầu tư đang tập trung triển khai giai đoạn 1 với 25 ha đất, chia thành 1.300 nền. Các nền đất tại dự án được chia thành nhiều loại là nhà phố liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, song lập. Dự kiến, đây sẽ là nơi an cư của 45.000 cư dân trong tương lai.

Cổng vào dự án Van Phuc Riverside City trên quốc lộ 13.

Trong quy hoạch thiết kế, dự án có các tiện ích nội khu như công viên văn hóa có diện tích 21,5 ha, hồ cảnh quan rộng khoảng 16 ha mặt nước, khu thương mại mua sắm, khu ẩm thực, các khu vực thể thao.

Theo thông tin từ chủ đầu tư dự án là Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc, hiện cơ sở hạ tầng giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thành hơn 90%.

Công ty đã bán được 70% số nền trên tổng số 1.300 nền nằm trong giai đoạn 1 của dự án. Giá bán mỗi mét vuông từ 21 triệu đồng.

2. Jamona Home Resort

Jamona Home Resort nằm tại đường số 12, phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức. Từ dự án di chuyển đến trung tâm Thành phố khoảng 12 phút.

Jamona Home Resort có quy mô 9 ha, gồm 238 nền biệt thự. Các nền đất tại đây có diện tích từ 140 m2 với các loại hình nhà biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, nhà liên kế vườn.

Theo quy hoạch thiết kế, dự án có các tiện ích nội khu như hồ bơi, nhà hàng cà phê, bến du thuyền 5 sao, vườn BBQ ven sông, trường quốc tế, phòng gym, spa, sân tennis, khu giải trí.

Bên trong dự án Jamona Home Resort tại thời điểm tháng 8/2015.

Cơ sở hạ tầng dự án như đường nội bộ, hệ thống đèn chiếu sáng, cây xanh và một số tiện ích đã cơ bản hoàn thành, một số cư dân cũng đã dọn vào ở.

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, sau hơn 1 tháng giới thiệu ra thị trường, tính đến ngày 23/8 đã có 216 nền đất biệt thự nghỉ dưỡng được giao dịch. Hiện, dự án đang bán với giá 16,2 triệu/m2.

Jamona Home Resort do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) làm chủ đầu tư.

3. Ninh Giang Riverside

Nhà một số cư dân trong dự án Ninh Giang Riverside.

Ninh Giang Riverside tọa lạc tại đường số 23, phường Cát Lái, quận 2. Trong vòng bán kính 5km, cư dân dự án có thể di chuyển đến chợ Bến Thành, trung tâm quận 1, quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận bằng các tuyến đường đã hoàn thiện như Nguyễn Thị Định, đại lộ Mai Chí Thọ, Hầm Thủ Thiêm, tuyến vành đai trong hoặc cao tốc Tp.HCM - Long Thành - Dầu Giây.

Do Công ty TNHH bất động sản Invesco Phố Đông làm chủ đầu tư, dự án được xây dựng trên khuôn viên đất có diện tích 1,12 ha, gồm 164 nền nhà phố liên kế. Nhà tại đây được xây dựng theo mẫu thiết kế chung, chiều cao tối đa từ 3-4 tầng.

Dự án có các tiện ích như trung tâm y tế, thể dục thể thao, trung tâm thương mại dịch vụ, hệ thống giáo dục.

Cơ sở hạ tầng như hệ thống đường dẫn nước, điện chiếu sáng, đã cơ bản hoàn thành.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện dự án còn lại 24 nền đất. Giá bán từ 17,1 – 18,7 triệu đồng/m2, tùy vào vị trí và góc đường.

Khu phức hợp Lacasa

Các nền đất trong dự án Lacasa.

Dự án Lacasa tọa lạc tại đường Hoàng Quốc Việt – Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7. Cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 800 m, từ dự án có thể di chuyển đến các khu vực trong nội thành khá dễ dàng bằng nhiều tuyến đường đã hoàn thiện.

Dự án được xây dựng trên khu đất có quy mô 6,1 ha. Trong đó có 66 nền nhà liên kế, được chia thành 2 dãy với các loại diện tích khác nhau. Dãy nhà liên kế 1 có diện tích từ 207 đến 223 m2. Dãy nhà liên kế 2 có diện tích 140 m2. Các ngôi nhà được xây tối đa 4 tầng cao.

Theo quy hoạch thiết kế, dự án có các tiện ích như hồ bơi, siêu thị, cà phê, khu vui chơi thiếu nhi, công viên, khu BBQ ngoài trời.

Cơ sở hạ tầng dự án như đường nội bộ, hệ thống điện chiếu sáng, nước sạch, các tiện ích đã hoàn thiện.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Vạn Phát Hưng, hiện dự án còn lại khoảng 5 nền đất. Các nền này có diện tích khá lớn, khoảng từ 200 m2. Giá bán từ 22 triệu đồng/m2.

Việt Phú Garden

Việt Phú Garden nằm tại xã Phong Phú, huyện Bình Chánh. Cư dân dự án có thể di chuyển đến các quận trung tâm Thành phố như quận 1, 5 và mất khoảng 10 phút đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Việt Phú Garden có diện tích 87 ha. Các căn nhà liên kế vườn tại dự án được phân bố thành 3 khu. Trong đó, khu A gồm 759 căn, khu B 887 căn và khu C 664 căn.

Một góc dự án Việt Phú Garden.

Dự án có các tiện ích như công viên 5 ha, trung tâm y tế, khu sinh hoạt cộng đồng, vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm.

Hiện cơ sở hạ tầng đường nội bộ, hệ thống điện, nước, trạm y tế đã được xây dựng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty CP Đầu tư xây dựng Bình Chánh, các nền đất dự án đang được bán với giá từ 11 triệu đồng/m2. Công ty cũng đã bán được 50% số nền đã mở bán.

  • 4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    CafeLand – Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra giá trị cho dự án bất động sản. Tuy nhiên, tại trung tâm Tp.HCM, số dự án có vị trí đắc địa như Léman Luxury Apartments, The EverRich Infinity, Kingston Residence,… lại không nhiều.

  • 4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    CafeLand – Đứng đầu thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh về số lượng căn hộ bán ra trong quý 2/2015, quận 2 vẫn là nơi tiếp tục thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Những cái tên dự án được nhắc nhiều có thể kể đến như Gateway Thảo Điền, The Sun Avenue, Vista Verde,…

  • 5 dự án đáng quan tâm cách sân bay Long Thành dưới 15 km

    5 dự án đáng quan tâm cách sân bay Long Thành dưới 15 km

    CafeLand - Việc săn quỹ đất tại những nơi trọng yếu ở Đồng Nai đã âm thầm diễn ra từ lâu. Tuy nhiên, với việc sân bay Long Thành mới được Quốc hội chính thức thông qua cuối tháng 6/2015 thì bất động sản khu vực này đang nóng sốt hơn bao giờ hết. Cùng CafeLand điểm qua một số dự án nổi bật cách sân bay Long Thành dưới 15 km được nhiều người quan tâm hiện nay.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.