CafeLand – Đứng đầu thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh về số lượng căn hộ bán ra trong quý 2/2015, quận 2 vẫn là nơi tiếp tục thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Những cái tên dự án được nhắc nhiều có thể kể đến như Gateway Thảo Điền, The Sun Avenue, Vista Verde,…

Vị trí 4 dự án nổi bật tại quận 2 trên bản đồ cafeland.vn

Gateway Thao Dien

Tọa lạc tại phường Thảo Điền, quận 2, Gateway Thao Dien có vị trí thuận lợi khi di chuyển đến các khu vực lân cận theo Xa lộ Hà Nội, đại lộ Mai Chí Thọ, cao tốc Tp.Hồ Chí Minh - Long Thành – Giầu Dây và sắp tới là tuyến metro số 1 đang xây dựng.

Do SonKim Land và Hamon Developments (có trụ sở tại Hồng Kông) đầu tư và phát triển với tổng số vốn lên đến hơn 100 triệu USD, Gateway Thao Dien được xây dựng trên khu đất có diện tích 1,1 ha, gồm 4 tòa tháp với 439 căn hộ sang trọng, 85 căn hộ dịch vụ và 22 căn hộ siêu sang. Có nhiều loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ, diện tích từ 50m2 -145m2. Ngoài ra còn có căn hộ thông tầng và Penthouse.

Cuối tháng 7/2015, dự án Gateway Thao Dien đang ép cọc

Theo thiết kế, tiện ích nổi bật của dự án là chuỗi nhà hàng, cà phê sang trọng ngay tại tầng trệt với đẳng cấp 5 sao. Trên thực tế, các công trình tiện ích này đang chuẩn bị triển khai xây dựng.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, sau 50 ngày tính từ đợt mở bán ưu tiên, dự án đã bán được hơn 50% tổng số căn hộ. Khi được hỏi về giá bán hiện nay, đại diện chủ đầu tư từ chối trả lời và cho biết khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận bán hàng để tham khảo. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, mỗi mét vuông nhà tại đây đang bán ra với 38 triệu đồng.

Vào cuối tháng 7, dự án đang ép cọc. Dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 4/2017.

The Sun Avenue

Bên trong dự án The Sun Avenue vào tháng 7/2015

The Sun Avenue nằm trên đại lộ Mai Chí Thọ, Phường An Phú, quận 2. Đây là nơi giao thoa của nhiều tuyến đường lớn tại Tp.Hồ Chí Minh như đường vành đai trong, hầm Thủ Thiêm, tuyến tàu điện ngầm Bến Thành – Metro, cao tốc Long Thành – Giầu Dây.

Khu phức hợp căn hộ, thương mại văn phòng và dịch vụ này có quy mô 4,6 ha bao gồm 8 tòa tháp cao từ 28-30 tầng. Hơn 1.400 căn hộ của dự án được bố trí từ tầng 6 trở lên. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 55,8 -108,8m2 với 1- 3 phòng ngủ.

Dự án có các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, phòng xông hơi, nhà hàng, sân vườn, khu thương mại...

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova, hiện căn hộ 1 phòng ngủ có giá bán thấp nhất là 1,9 tỷ đồng, trong khi đó giá bán thấp nhất của căn hộ 3 phòng ngủ là 2,8 tỷ đồng (tất cả đều chưa VAT).

The Sun Avenue được thi công xây dựng móng cọc vào đầu năm nay, tại thời điểm tháng 7/2015, dự án đang được thi công cọc nhồi. Chủ đầu tư cho biết, dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2017.

Vista Verde

Dự án Vista Verde đã xây dựng đến tầng thứ 9

Vista Verde thuộc đường Đồng Văn Cống, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Từ dự án có thể di chuyển đến các quận trung tâm thành phố bằng hầm Thủ Thiêm, cầu Sài Gòn và cầu Phú Mỹ.

Dự án Vista Verde có quy mô 2,53 ha, gồm 4 tòa nhà cao 34 tầng. Các căn hộ được thiết kế 30 kiểu khác nhau, có 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 45 m2 – 118 m2. Cùng với đó là các căn thông tầng hay penthouse diện tích lớn hơn, trên 380 m2.

Theo quy hoạch, dự án có các tiện ích nội khu như phòng tập gym, hồ bơi, ghế thư giãn, trảng cỏ chạy bộ, và sân tennis. Tầng trệt được thiết kế như một thị trấn mua sắm sẽ cho cư dân nhiều tiện lợi với nhiều cửa hàng thông dụng. Tuy nhiên, cùng với việc dự án đang trong quá trình xây dựng, các công trình tiện ích này theo đó cũng sẽ hoàn thành trong tương lai.

Thông tin về giá bán, tiến độ xây dựng dự án phía chủ đầu tư đều từ chối tiết lộ. Dù vậy, theo thông tin PV có được, tại thời điểm công bố thông tin mở bán vào cuối tháng 5, đại diện chủ đầu tư cho biết, trong số 4 tòa nhà của dự án thì hai tòa tháp 1 và 2 đã xây đến tầng thứ 8 và được mở bán từ tháng 7/2014. Hai tòa còn lại là Lotus và Orchid đã xong phần móng. Giá bán từ 35 triệu đồng/m2.

Tìm hiểu thực tế, hiện các tòa nhà của Vista Verde đã xây dựng đến tầng thứ 9. Thông tin trên trang web dự án cho biết, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2017.

Khu căn hộ này do CapitaLand và đối tác là công ty TNHH Thiên Đức hợp tác phát triển.

Estella Heights

Dự án Estella Heights

Estella Heights nằm dọc theo Xa Lộ Hà Nội, phường An Phú, quận 2. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối với các khu vực quận 9, Bình Thạnh hay trung tâm quận 1 bằng cầu Sài Gòn, hầm Thủ Thiêm.

Khu căn hộ Estella Heights có diện tích 2,54 ha, gồm 4 tòa tháp với 872 căn hộ cao từ 33-34 tầng. Trong đó, theo thông tin từ chủ đầu tư, 496 căn hộ giai đoạn 1 đã bán hết. Hiện còn 376 căn ở 2 tháp cao 34 tầng đang mở bán. Các căn hộ có diện tích từ 60 đến 180 m2 với 1-4 phòng ngủ.

Dự án có các tiện ích hầm để xe lớn, hồ bơi 600m, khu thương mại và văn phòng tách biệt bên ngoài, khu BBQ ngoài trời phục vụ tiệc tùng, liên hoan, hệ thống chăm sóc sức khỏe và spa,…

The Estella do Công ty Keppel Land và Công ty Tiến Phước làm chủ đầu tư.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện mỗi mét vuông căn hộ đang chào bán có giá từ 35 triệu đồng, chế độ thanh toán linh hoạt, được ngân hàng hỗ trợ vay đến 70% giá trị nhà và trả trong vòng 15-20 năm.

Theo tìm hiểu của PV, tại thời điểm tháng 6/2015, dự án đang triển khai thi công móng cọc. Theo thông tin từ chủ đẩu tư cho biết, dự kiến sẽ hoàn thành và bàn giao vào tháng 1/2018.

  • 5 dự án đáng quan tâm cách sân bay Long Thành dưới 15 km

    5 dự án đáng quan tâm cách sân bay Long Thành dưới 15 km

    CafeLand - Việc săn quỹ đất tại những nơi trọng yếu ở Đồng Nai đã âm thầm diễn ra từ lâu. Tuy nhiên, với việc sân bay Long Thành mới được Quốc hội chính thức thông qua cuối tháng 6/2015 thì bất động sản khu vực này đang nóng sốt hơn bao giờ hết. Cùng CafeLand điểm qua một số dự án nổi bật cách sân bay Long Thành dưới 15 km được nhiều người quan tâm hiện nay.

Thịnh Châu (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Khu căn hộ phức hợp Gateway Thao Dien

    Tọa lạc tại khu Thảo Điền, quận 2, TP HCM, từ Gateway Thao Dien dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận thông qua hệ thống cơ sở hạ tầng như Xa lộ Hà Nội, cầu Sài Gòn, Đại lộ Mai Chí Thọ, đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây,......

  • Sinh lời từ căn hộ studio trung tâm Thảo Điền

    Sinh lời từ căn hộ studio trung tâm Thảo Điền

    Bằng vị trí độc tôn cùng thiết kế và nội thất cao cấp, căn hộ trung tâm Thảo Điền đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của khách hàng trong và ngoài nước.

  • Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Giải quyết dứt điểm khiếu kiện tại dự án Gateway Thảo Điền

    Đó là thông tin được bà Nguyễn Thị Ngọc Nga, Phó chánh thanh tra TP.HCM cho biết khi trả lời phỏng vấn Báo Thanh Niên xung quanh những lùm xùm tại dự án Gateway Thảo Điền (Q.2) do Công ty SonKim Land làm chủ đầu tư....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.