CafeLand – Nằm về phía Tây Tp.HCM, Tân Phú là một trong những quận tập trung khá nhiều căn hộ có giá trung bình quanh mức 1,5 tỷ. Trong đó, Celadon City, Melody Residences, IDICO Tân Phú là những dự án mới nổi được nhiều người tìm mua.

Celadon City

Celadon City nằm tại số 88 đường N1, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Từ dự án dễ dàng di chuyển đến khu vực nội thành và các quận lân cận quận 1, 11, Tân Bình, thông qua các tuyến đường chính như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Trường Chinh – Cách Mạng Tháng Tám,…

Dự án được xây dựng trên khu đất 82,5 ha, gồm 4 tiểu khu Ruby Precinct, Emerald Precinct, Sapphire Precinct, Diamond Precinct với khoảng 8.577 căn hộ.

Một góc block A nằm trong khu Ruby Precinct của dự án Celadon City.

Trong giai đoạn hiện tại, dự án đang tập trung phát triển Ruby Precinct gồm 5 block với khoảng 1.488 căn hộ. Các căn hộ tại đây có diện tích từ 67 – 97 m2, thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ.

Dự án có các tiện ích nội khu nổi bật phục vụ cư dân như khu thể thao phức hợp rộng 5,43 ha, khu công viên 16 ha, khu cộng đồng, các trường học, trung tâm mua sắm, cà phê.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, ngoài các block A và B đã bàn giao nhà cho khách hàng, chủ đầu tư đang mở bán 372 căn hộ tại block C khu Ruby của dự án Celadon City. Giá bán mỗi căn từ 1,5 tỷ đồng.

Hiện block C đã hoàn thiện phần móng và đang tiếp tục khởi công xây dựng. Dự kiến công trình sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2017.

Dự án do Tập đoàn Gamuda Land làm chủ đầu tư xây dựng.

Melody Residences

Melody Residences đã thi công lên đến tầng 1, công trình sẽ hoàn thiện vào quý 4/2016.

Melody Residences nằm tại số 16 đường Âu Cơ, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Đây là trục đường chính đến các quận 10, 11, quận Phú Nhuận và quận 3. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối đến trung tâm Thành phố và các quận lân cận bằng những tuyến đường chính như Trường Chinh, Cộng Hòa và đường Ba Tháng Hai.

Dự án được xây dựng trên khu đất 10.700 m2 với 2 block cao 19 tầng. Toàn dự án có 704 căn hộ, diện tích từ 70 – 97 m2 tương ứng 2 – 3 phòng ngủ.

Melody Residences có các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại, nhà trẻ, gym, spa, công viên cây xanh.

Theo thông tin từ đơn vị đầu tư là Công ty CP Địa ốc Hưng Thịnh, các căn hộ tại dự án bán với giá từ 1,3 tỷ đồng/căn.

Hiện dự án đang thi công lên tầng 1, dự kiến toàn bộ công trình sẽ hoàn thành và giao nhà cho khách hàng quý 4/2016.

IDICO Tân Phú

IDICO Tân Phú hiện đang xây dựng bock A và block B đến tầng thứ 12.

IDICO Tân Phú nằm tại số 262 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Đây là nơi giao nhau của 3 quận Tân Bình, Tân Phú và quận 11 nên dễ dàng chi chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Đầm Sen,… trong nội thành và các khu vực lân cận.

Khu căn hộ cao tầng IDICO Tân Phú được xây dựng trên khu đất 9.386 m2, gồm 3 block cao 20 tầng. Toàn dự án có 741 căn hộ, diện tích dao động từ 42 – 72 m2. Tất cả các căn hộ đều bố trí 2 phòng ngủ.

Bên trong dự án có các tiện ích phục vụ cư dân như 2 tầng hầm để xe, trung tâm thương mại mua sắm, khu ẩm thực ngoài trời, nhà hàng, phòng tập gym, công viên trên sân thượng tòa nhà.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án là Công ty Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn, các căn hộ tại dự án bán với giá trong khoảng từ 800 – 1,2 tỷ đồng một căn.

IDICO Tân Phú hiện đang xây dựng bock A và block B đến tầng thứ 12. Chủ đầu tư là Tổng công ty IDICO cho biết, dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 3/2016.

The Southern Dragon

Dự kiến The Southern Dragon sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào cuối năm 2016.

The Southern Dragon tọa lạc tại 685 Âu Cơ, phường Tân Thành, quận Tân Phú. Từ dự án, có thể di chuyển khá thuận lợi đến các quận lân cận trong Thành phố như quận Tân Bình, 11,3,10,… bằng các tuyến đường lớn như Âu Cơ, Trường Chinh, Cộng Hòa, và đường Ba Tháng Hai.

Dự án được xây dựng trên khu đất rộng 15.801 m2. Công trình gồm 4 block cao 22 tầng, trong đó 3 tầng thương mại, 19 tầng căn hộ với quy mô 1.136 căn. Khu căn hộ có diện tích đa dạng từ 70 – 106 m2, với 2 - 3 phòng ngủ.

Bên trong dự án, chủ đầu tư dành 3 tầng thương mại để xây dựng khu mua sắm, rạp chiếu phim galaxy, nhà hàng, cà phê, hồ bơi, khu vực dành cho trẻ em, spa, trung tâm thể dục thể thao và các công trình tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối là Công ty Bất động sản Nam Tiến, giá bán căn hộ tại đây từ hơn 1,3 tỷ đồng/căn, tùy vị trí và diện tích.

Hiện dự án đang hoàn thiện xây dựng tầng thứ 10, dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 4/2016.

The Southern Dragon do Công ty Sơn Thuận làm chủ đầu tư.

  • 4 dự án căn hộ có giá vừa phải tại quận Bình Thạnh

    4 dự án căn hộ có giá vừa phải tại quận Bình Thạnh

    CafeLand – Tiện ích cơ bản đầy đủ, giá cả vừa phải là một trong những yếu tố hàng đầu mà người mua xem xét khi chọn nhà. Với tầm trên dưới 2 tỷ, những dự án không rẻ nhưng cũng không quá cao như Saigonres Plaza, Soho Riverview, Wilton Tower,… hiện đang được nhiều người tìm mua tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

  • 4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    CafeLand – Bên cạnh việc mua căn hộ chung cư hay mua đất nền để tự xây nhà, thì nhà phố, biệt thự theo kiểu “xây xong mới mua” là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay. Trong đó, Cityland Garden Hills, Mega Village, PhoDong Village,… là những dự án phát triển theo hướng này tại Tp.HCM, được người mua quan tâm.

  • 4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    CafeLand – Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra giá trị cho dự án bất động sản. Tuy nhiên, tại trung tâm Tp.HCM, số dự án có vị trí đắc địa như Léman Luxury Apartments, The EverRich Infinity, Kingston Residence,… lại không nhiều.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.