CafeLand – Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra giá trị cho dự án bất động sản. Tuy nhiên, tại trung tâm Tp.HCM, số dự án có vị trí đắc địa như Léman Luxury Apartments, The EverRich Infinity, Kingston Residence,… lại không nhiều.

Léman Luxury Apartments

Léman Luxury Apartments nằm tại 117 Nguyễn Đình Chiểu, thuộc phường 6, quận 3.

Dự án có 2 mặt tiền rộng trên 2 trục đường chính của quận là Trương Định, Nguyễn Đình Chiểu, cách Trung tâm Thành phố khoảng 5 phút đi bộ. Điểm nổi bật là khu vực này khá trong lành khi nằm gần công viên Tao Đàn. Mặt khác, từ đây có thể di chuyển đến các di sản nổi tiếng như nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất, Hồ Con Rùa một cách nhanh chóng.

Dự án Léman nhìn từ ngã tư Nguyễn Đình Chiểu -Trương Định.

Léman Luxury Apartments có khuôn viên đất xây dựng 4.275 m2, gồm 1 tòa nhà cao 24 tầng với 218 căn hộ. Ngoài căn hộ 2 -3 phòng ngủ, có diện tích từ 75 – 113 m2, còn có các căn penthouse diện tích lớn hơn.

Trong quy hoạch thiết kế, dự án có các tiện ích nổi bật như 5 tầng hầm, khu trung tâm thương mại Parkson 6 tầng, vườn treo phong cách Thụy Sỹ trước mỗi căn hộ, hồ bơi Chân Mây nằm trên tầng thượng, khu nhà hàng và spa.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần C.T Phương Nam, dự kiến, Léman Luxury Apartments sẽ giao nhà trong quý 4/2015.

The EverRich Infinity

The EverRich Infinity tọa lạc tại số 290 An Dương Vương, phường 4, quận 5. Nằm trên trục đường chính của quận 5, với hệ thống giao thông hoàn chỉnh, từ dự án có thể dễ dàng di chuyển qua các quận trung tâm khác của thành phố như quận 1,3,10 bằng nhiều tuyến đường khá thông thoáng.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 8.048 m2, quy mô 1 tòa nhà cao 25 tầng với 439 căn hộ thông thường và 325 căn hộ văn phòng (office-tel). Các căn hộ được thiết kế đa dạng: căn hộ penthouse, duplex, căn hộ 2-3 phòng ngủ với diện tích từ 72-130 m2.

Hình phối cảnh dự án The EverRich Infinity

Theo thiết kế, The EverRich Infinity có các tiện ích nội khu như nhà hàng, cà phê, gym, khu vui chơi giải trí, spa, siêu thị. Bên cạnh đó, với vị trí thuận lợi, cư dân dự án còn được thừa hưởng các tiện ích hiện hữu từ cá khu vực lân cận như chợ Bến Thành, An Đông Plaza, trường Đại học Khoa học Tự nhiên,…

Theo thông tin từ chủ đầu tư, các căn hộ tại dự án đang được bán với giá từ 1,2 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Được khởi công vào tháng 1/2015, dự kiến công trình sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho cư dân vào cuối năm 2016.

Dự án do Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt làm chủ đầu tư.

Kingston Residence

Kingston Residence sở hữu vị trí đắc địa, với hai mặt tiền trên các tuyến đường huyết mạch thuận lợi ngoại giao và giao thương Nguyễn Văn Trỗi và Hoàng Văn Thụ, thuộc phường 8, quận Phú Nhuận.

Dự án cách trung tâm Quận 1 – chợ Bến Thành 1 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 5 phút di chuyển. Từ đây có thể di chuyển đến các quận 5,6,11, Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh bằng nhiều tuyến đường đã hoàn chỉnh từ lâu.

Cổng vào dự án Kingston Residence nhìn từ đường Nguyễn Văn Trỗi.

Khu phức hợp căn hộ - văn phòng - thương mại này được xây dựng trên khuôn viên đất 4.585 m2, gồm 2 tòa tháp cao 22 tầng, lưu thông nhau bằng lối đi bộ trên cao. Theo thiết kế, dự án có 285 căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, diện tích từ 60 - 124 m2.

Kingston Residence có các tiện ích nội khu như siêu thị, nhà hàng, cà phê, phòng gym và dịch vụ spa. Nằm giữa khu trung tâm hiện hữu, dự án thừa hưởng các tiện ích ngoại khu sẵn có như: siêu thị BigC, sân vận động Quân khu 7, công viên Hoàng Văn Thụ, các khách sạn, trung tâm hội nghị lớn ngay trên đường Hoàng Văn Thụ…

Theo chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova, Kingston Residence được khởi công vào quý 2/2015, dự kiến dự án sẽ hoàn thành vào cuối năm 2017. Hiện mỗi mét vuông dự án có giá bán từ 55 - 60 triệu đồng.

Vinhomes Central Park

Vinhomes Central Park tọa lạc tại số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh.

Từ Vinhomes Central Park có thể nhanh chóng đến được hầu hết những khu vực quan trọng trong thành phố với khoảng 5 phút như: tuyến metro Bến Thành - Suối Tiên; khu đô thị mới Thủ Thiêm; trung tâm quận 1,… bằng hệ thống giao thông thuận lợi cả đường bộ, đường sắt và đường thủy.

Dự án được xây dựng trên khu đất hơn 43 ha, với 10.000 căn hộ, 90 biệt thự và trung tâm thương mại 5,9 ha. Điểm nhấn của dự án là tòa nhà 81 tầng The Landmark, dự kiến đây sẽ là tòa nhà cao nhất Việt Nam sau khi toàn bộ dự án hoàn thành vào năm 2017.

Bên trong dự án Vinhomes Central Park vào tháng 7/2015.

Các căn hộ tại Vinhomes Central Park được thiết kế đa dạng. Ngoài căn hộ và officetel diện tích từ 50 - 200 m2, với 1 - 4 phòng ngủ còn có căn hộ thông tầng duplex, penthouse.

Theo quy hoạch, dự án có đầy đủ các tiện ích nội khu như khu mu sắm, dịch vụ y tế, giáo dục, ẩm thực, vui chơi giải trí. Trong đó, nổi bật là bến du thuyền sang trọng bên sông Sài Gòn.

Theo tìm hiểu của PV, hiện các căn hộ dự án đang bán với giá trung bình từ 40-50 triệu đồng/m2.

Vinhomes Central Park do Tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng. Được khởi công từ tháng 7/2014, dự kiến toàn bộ dự án sẽ hoàn thành vào năm 2017.

  • 4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    CafeLand – Đứng đầu thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh về số lượng căn hộ bán ra trong quý 2/2015, quận 2 vẫn là nơi tiếp tục thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Những cái tên dự án được nhắc nhiều có thể kể đến như Gateway Thảo Điền, The Sun Avenue, Vista Verde,…

  • 5 dự án đáng quan tâm cách sân bay Long Thành dưới 15 km

    5 dự án đáng quan tâm cách sân bay Long Thành dưới 15 km

    CafeLand - Việc săn quỹ đất tại những nơi trọng yếu ở Đồng Nai đã âm thầm diễn ra từ lâu. Tuy nhiên, với việc sân bay Long Thành mới được Quốc hội chính thức thông qua cuối tháng 6/2015 thì bất động sản khu vực này đang nóng sốt hơn bao giờ hết. Cùng CafeLand điểm qua một số dự án nổi bật cách sân bay Long Thành dưới 15 km được nhiều người quan tâm hiện nay.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.