CafeLand – Gò Vấp là một quận đông dân của Tp.HCM, với dân số lên đến 2 triệu người nên nhu cầu nhà ở là rất lớn. Trong đó, căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng như 8X Thái An, I-Home, Dream Home Residence,… vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm.

8X Thái An

8X Thái An nằm tại số 21/5D Phan Huy Ích, phường 14, quận Gò Vấp. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển tới các quận 12, Tân Bình, Phú Nhuận và sân bay Tân Sơn Nhất.

Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 3.606 m2, gồm 1 tầng hầm, 1 siêu thị và 11 tầng cao với 200 căn hộ. Các căn hộ tại đây được thiết kế đa dạng với nhiều loại diện tích từ 54 - 60 m2.

Tại thời điểm giữa tháng 9/2015, dự án 8X Thái An đã cất nóc và đang tiến hành sơn mặt ngoài căn hộ.

8X Thái An có các tiện ích nội khu như trung tâm thương mại - dịch vụ, công viên nội khu, phòng tập thể dục thể thao, dịch vụ spa, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án, các căn hộ 8X Thái An có giá dao động trên dưới 1 tỷ đồng. So với mức giá từ 725 triệu đồng đến dưới 1 tỷ tại thời điểm mới mở bán, hiện nay giá bán có tăng thêm khoảng 5-10% trên tổng giá trị mỗi căn hộ.

Dự án do Công ty Địa ốc Đất Lành hợp tác cùng Hung Thinh Corp đầu tư phát triển.

Hiện công trình đang trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến tháng 12/2015 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.

I-Home

I-Home nằm tại số 359 Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp. Đây là điểm giao thoa của các quận Gò Vấp, Tân Bình và quận 12. Từ dự án có thể di chuyển đến trung tâm Thành phố và các khu vực lân cận khá tiện lợi thông qua một số tuyến đường lớn như QuangTrung, Lê Đức Thọ, Phan Huy Ích.

Do Công ty TNHH Ngôi Nhà Thân Yêu I-Home (thuộc Tập đoàn CT.Group) làm chủ đầu tư, Khu căn hộ I-Home được xây dựng trên khu đất 5.807 m2 với 3 block cao 18 tầng. Toàn bộ 507 căn hộ của dự án được thiết kế đa dạng với 10 loại diện tích từ 45-75 m2, có 1 hoặc 2 phòng ngủ.

Dự án I-Home nhìn từ cổng vào.

Dự án có các tiện ích nội khu như siêu thị mua sắm 3.000 m2, nhà hàng, tầng hầm để xe, nhà trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập thể thao, cà phê.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, phần lớn các căn hộ tại đây đang bán với giá dưới 1 tỷ đồng/căn. Số lượng căn hộ còn lại đang tiếp tục chào bán là khoảng 150 căn.

Hiện dự án đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện. Dự kiến, đầu tháng 10 sẽ tiến hành cất nóc và đến tháng 12 sẽ bàn giao nhà cho khách hàng.

Dream Home Residence

Tọa lạc tại đường Lê Đức Thọ, khu căn hộ Dream Home Residence (tên gọi khác là Dream Home 2) thuộc phường 14, quận Gò Vấp.

Cư dân sinh sống tại đây có thể di chuyển vào trung tâm Thành phố bằng các tuyến đường như Lê Đức Thọ, Quang Trung, Thống Nhất.

Dự án có diện tích khuôn viên 6.066 m2, được xây dựng 16 tầng gồm 450 căn hộ. Các căn hộ tại Dream Home Residence có diện tích từ 50 - 78 m2, được bố trí 2 và 3 phòng ngủ.

Theo thiết kế, dự án có các tiện ích như tầng hầm để xe, sảnh chờ, công viên, hồ bơi, khu cà phê trên sân thượng, phòng tập gym.

Dự án Dream Home Residence đang trong quá trình thi công ép cọc phần móng.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án là Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi, giá bán một căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh hoàn thiện là từ 777 triệu đồng.

Hiện tại, các căn hộ diện tích nhỏ đã bán hết, còn lại các căn có diện tích 61 m2 trở lên được bán với giá 1,2 tỷ đồng, đại diện đơn vị bán hàng cho biết thêm.

Theo tìm hiểu, tại thời điểm đầu tháng 9/2015, dự án đang trong quá trình thi công ép cọc phần móng. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Nhà Mơ cam kết sẽ hoàn thành đúng tiến độ và bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2017.

Sunny Plaza

Sunny Plaza được xây dựng tại số 2 Trương Đăng Quế, phường 3, quận Gò Vấp. Đây là nơi tiếp giáp với quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Tân Bình.

Khu căn hộ được xây dựng trên khu đất 5.024 m2. Tổng thể dự án là 1 khối căn hộ cao 16 tầng với 2 tầng hầm và 2 tầng trung tâm thương mại, có hơn 235 căn hộ diện tích từ 66,4 - 188 m2.

Dự án có các tiện ích như trung tâm thương mại, 2 tầng hầm để xe 9.500 m2, nhà trẻ, hệ thống cà phê, phòng tập gym.

Sunny Plaza hiện đang trong quá trình hoàn thiện, dù trước đó kế hoạch hoàn thành bàn giao nhà là vào quý 1/2015.

Theo tìm hiểu, các căn hộ Sunny Plaza đang bán với giá từ 1,4 tỷ đồng.

Được khởi công từ quý 1/2013, chủ đầu tư là Công ty CP Bất động sản Sài Gòn Đông Dương (thuộc Tổng Công ty Công Nghiệp Sài Gòn) cho biết sẽ hoàn thành và giao nhà cho khách hàng vào quý 1/2015. Tuy nhiên, đến nay dự án mới đang trong quá trình hoàn thiện và chưa thể bàn giao nhà cho khách hàng đúng như kế hoạch đã đề ra.

Trước đó, chủ đầu tư cũng cam kết hoàn tiền 100% và chịu phạt lãi suất đến 25%/năm nếu giao nhà chậm tiến độ 6 tháng.

  • 5 dự án đất nền có giá vừa tầm tại Tp.HCM

    5 dự án đất nền có giá vừa tầm tại Tp.HCM

    CafeLand – Phân khúc đất nền hiện đang có khá nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, qua khảo sát thực tế, số dự án đất nền có giá vừa tầm tại Tp.HCM như Van Phuc Riverside City, Jamona Home Resort, Ninh Giang Riverside, hiện nay khá ít.

  • 4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    CafeLand – Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra giá trị cho dự án bất động sản. Tuy nhiên, tại trung tâm Tp.HCM, số dự án có vị trí đắc địa như Léman Luxury Apartments, The EverRich Infinity, Kingston Residence,… lại không nhiều.

  • 4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    CafeLand – Đứng đầu thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh về số lượng căn hộ bán ra trong quý 2/2015, quận 2 vẫn là nơi tiếp tục thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Những cái tên dự án được nhắc nhiều có thể kể đến như Gateway Thảo Điền, The Sun Avenue, Vista Verde,…

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.