CafeLand – Tiện ích cơ bản đầy đủ, giá cả vừa phải là một trong những yếu tố hàng đầu mà người mua xem xét khi chọn nhà. Với tầm trên dưới 2 tỷ, những dự án không rẻ nhưng cũng không quá cao như Saigonres Plaza, Soho Riverview, Wilton Tower,… hiện đang được nhiều người tìm mua tại quận Bình Thạnh, Tp.HCM.

Saigonres Plaza

Saigonres Plaza nằm trên mặt tiền đường Nguyễn Xí, thuộc phường 26, quận Bình Thạnh. Từ dự án có thể di chuyển đến các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức, hay sân bay Tân Sơn Nhất khá thuận tiện thông qua các tuyến đường chính như đường Nguyễn Xí, Phạm Văn Đồng, Đinh Bộ Lĩnh, quốc lộ 13.

Do Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Nam Đô làm chủ đầu tư, Saigonres Plaza được xây dựng trên khu đất có diện tích 11.466 m2, gồm 2 block cao 20 và 22 tầng. Toàn khu có 749 căn hộ với các diện tích từ 65 – 92 m2, thiết kế 2 – 3 phòng ngủ.

Bên trong dự án Saigonres Plaza tại thời điểm tháng 8/2015.

Bên trong dự án có các tiện ích như khu thương mại mua sắm, khu vui chơi giải trí, khu thể thao, công viên, nhà hàng và dịch vụ ăn uống.

Được khởi công từ tháng 6/2015, hiện dự án đang xây dựng đến tầng thứ 3. Dự kiến công trình sẽ bàn giao nhà vào tháng 12/2016, sớm hơn so với kế hoạch trước đó là quý 1/2017.

Theo thông tin từ đơn vị phân phối dự án là Công ty CP Đầu tư và Dịch vụ Đất Xanh Miền Nam, các căn hộ tại đây đang được bán với giá từ 1,75 – 2 tỷ đồng. Hiện còn lại khoảng 40 căn với diện tích từ 70 m2 trở lên.

Soho Riverview

Soho Riverview tọa lạc tại 553 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển đến trung tâm Thành phố, các quận lân cận như quận 1, Thủ Đức, Phú Nhuận, Gò Vấp bằng các tuyến đường lớn Điện Biên Phủ, Phan Đăng Lưu, Phạm Văn Đồng.

Dự án có quy mô 1.590 m2, gồm 1 tòa nhà cao 18 tầng với 105 căn hộ. Những căn hộ tại đây đều có có 2 phòng ngủ, diện tích từ 58 – 109 m2. Trong đó, hơn 80% là căn hộ có diện tích vừa và nhỏ.

Soho Riverview đang thi công đến tầng thứ 9, dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 3/2016.

Khu căn hộ có các tiện ích nội khu phục vụ cư dân như trung tâm thương mại mua sắm với phòng tập gym, cà phê, nhà hàng, ẩm thực, và nhà trẻ, hầm đậu xe, công viên cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng.

Theo thông tin từ đơn vị phát triển dự án, Soho Riverview chính thức mở bán vào tháng 7/2015. Giá bán từ 1,7 tỷ đồng/căn.

Hiện dự án đang thi công đến tầng thứ 9, dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 3/2016.

Soho Riverview do Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn - TNHH MTV hợp tác cùng Công ty CP Nhà Hòa Bình đầu tư phát triển.

Wilton Tower

Phối cảnh dự án Wilton Tower.

Wilton Tower nằm tại 1W Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh. Thông qua các tuyến đường chính Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Xa lộ Hà Nội, Cầu Sài Gòn từ dự án cư dân có thể di chuyển vào trung tâm Thành phố và các quận lân cận khá nhanh chóng.

Dự án được xây dựng trên khuôn viên đất 7.168 m2, gồm 2 block cao 22 tầng với 494 căn hộ. Các căn hộ có diện tích từ 57 – 97 m2.

Khu căn hộ có các tiện ích nội khu phục vụ cư dân như hồ bơi, phòng tập thể thao, cà phê, khu vui chơi trẻ em trong nhà, khu công viên, sân chơi.

Theo thông tin từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Nova, hiện còn hơn 100 căn đang chào bán, giá từ 2,4 tỷ đồng/căn.

Wilton Tower đang trong quá trình ép cọc thử tải, dự kiến hoàn thành và giao nhà vào tháng 12/2017.

Pearl Plaza

Pearl Plaza tọa lạc tại 561A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh. Vị trí dự án giúp cư dân di chuyển khá dễ dàng vào trung tâm Thành phố, các quận lân cận như quận 2, Bình Thạnh, Phú Nhuận bằng đường Điện Biên Phủ, Xô Viết Nghệ Tĩnh,…

Dự án được xây dựng trên khu đất 5.983 m2 bao gồm 32 tầng nổi và 4 tầng hầm. Khối đế 5 tầng và 1 tầng lửng có chức năng thương mại, siêu thị và dịch vụ. Khối tháp số 1 gồm 27 tầng (tầng 6-32) có chức năng văn phòng cho thuê và khối tháp số 2 gồm 19 tầng (tầng 6-24) có chức năng căn hộ ở với 123 căn. Các căn hộ có diện tích 55 – 122 m2, thiết kế 1 – 3 phòng ngủ.

Các tiện ích nội khu phục vụ cư dân gồm hầm để xe, trung tâm thương mại, nhà hàng, ẩm thực, hồ bơi, khu chăm sóc sức khỏe,…

Pearl Plaza nhìn từ cầu vượt Văn Thánh.

Triển khai xây dựng từ tháng 7/2011, đến nay dự án đã hoàn thiện và tiến hành bàn giao nhà cho khách hàng vào ở.

Theo tìm hiểu, giá bán căn hộ Pearl Plaza từ 2 – 5 tỷ/căn, tùy diện tích và vị trí. Hiện các căn hộ gốc từ chủ đầu tư đã được bán hết. Tuy nhiên, người mua có thể mua lại các căn hộ sang nhượng.

Dự án do Công ty Cổ phần Tập đoàn SSG đầu tư xây dựng.

  • 4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    4 dự án biệt thự, nhà phố “đắt giá” tại Tp.HCM

    CafeLand – Bên cạnh việc mua căn hộ chung cư hay mua đất nền để tự xây nhà, thì nhà phố, biệt thự theo kiểu “xây xong mới mua” là xu hướng lựa chọn của nhiều người hiện nay. Trong đó, Cityland Garden Hills, Mega Village, PhoDong Village,… là những dự án phát triển theo hướng này tại Tp.HCM, được người mua quan tâm.

  • 4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    4 dự án căn hộ giá trên dưới 1 tỷ tại quận Gò Vấp

    CafeLand – Gò Vấp là một quận đông dân của Tp.HCM, với dân số lên đến 2 triệu người nên nhu cầu nhà ở là rất lớn. Trong đó, căn hộ có giá trên dưới 1 tỷ đồng như 8X Thái An, I-Home, Dream Home Residence,… vẫn luôn là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm.

  • 4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    4 dự án có vị trí đắc địa tại trung tâm Tp.HCM

    CafeLand – Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng tạo ra giá trị cho dự án bất động sản. Tuy nhiên, tại trung tâm Tp.HCM, số dự án có vị trí đắc địa như Léman Luxury Apartments, The EverRich Infinity, Kingston Residence,… lại không nhiều.

  • 4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    4 dự án tâm điểm có giá trung và cao cấp tại quận 2

    CafeLand – Đứng đầu thị trường bất động sản Tp.Hồ Chí Minh về số lượng căn hộ bán ra trong quý 2/2015, quận 2 vẫn là nơi tiếp tục thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư. Những cái tên dự án được nhắc nhiều có thể kể đến như Gateway Thảo Điền, The Sun Avenue, Vista Verde,…

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.