CafeLand - Công ty Xây dựng và Kinh doanh nhà Dương Hồng (thành viên Đại Phúc Group) vừa thông báo, chỉ sau vài ngày công bố, dự án khu dân cư Dương Hồng Garden House đã có hơn 100 nền đất được khách hàng đặt chỗ.

Một góc Dương Hồng Garden House.

Nằm ngay mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM, Dương Hồng Garden House có quy mô hơn 12 ha. Dự án được xây dựng theo mô hình phức hợp khép kín với đầy đủ các tiện ích như cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, trường mẫu giáo, khu chăm sóc sức khỏe, hồ bơi, phòng tập gym, công viên, khu thể dục thể thao, sân chơi cho trẻ em…

Dương Hồng Garden House được định giá chỉ từ 1,5 tỷ/nền. Bên cạnh đó, Đại Phúc còn áp dụng chính sách thanh toán linh hoạt trong nhiều đợt, khuyến mãi tặng 200 triệu đồng cho những khách hàng xây nhà đầu tiên. Đặc biệt “Đại Phúc và nhà thầu xây dựng của dự án sẽ đồng hành cùng khách hàng từ khi khởi công cho đến hết thời hạn bảo hành công trình là 05 năm”, ông Nguyễn Xuân Gần, Giám đốc kinh doanh của Đại Phúc khẳng định.

Theo chủ đầu tư, hiện nay Dương Hồng Garden House đã được đầu tư hoàn chỉnh toàn bộ hạng tầng. Tất cả các tuyến đường nội bộ của dự án đã được xây dựng, các khu công viên và dọc các tuyến đường được trồng cỏ và cây xanh tạo cảnh quan xanh mát trong khi hệ thống điện sinh hoạt, chiếu sáng, viễn thông, cấp nước, thoát nước thải được ngầm hóa và đã sẵn sàng cung cấp đến từng nhà.

DN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.