Có thể nói, chưa bao giờ nhu cầu nhà ở lại trở thành một vấn đề cần thiết và cấp bách cho hơn 10 triệu dân tại TPHCM như hiện nay. Với tốc độ đô thị hóa nhanh cùng nhiều cơ hội nghề nghiệp khu đô thị kinh tế lớn nhất cả nước này đã khiến cho bất kì ai cũng muốn gắn bó và có chỗ ở ổn định để “an cư lập nghiệp”.

Hiện nay, nhiều người đã chuyển sang hình thức mua căn hộ thay vì nhà ở riêng, bởi chỉ cần được đáp ứng 2 yếu tố vừa thuận tiện đi lại, vừa túi tiền mà không bị bó hẹp trong không gian. Là dự án căn hộ có vị trí thuận tiện đi về trung tâm TP.HCM, cùng mức giá dễ thở, Triều An Tower đã nổi lên như một nét tô son làm chấn động thị trường căn hộ cuối năm. Bất cứ ai đều có thể sở hữu căn hộ nơi đây một cách dễ dàng bởi Viettin Real đưa ra nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

1.gif

Hình ảnh thực tế căn hộ

Đây cũng là dự án nằm trong chuỗi dự án hợp tác đầu tư của Viettin Real và Chủ đầu tư Công ty Cổ phần bất động sản Tân Phước đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và những người có nhu cầu về nhà ở thật sự. Triều An Tower là một dự án “NHÀ THẬT VIỆC THẬT” đảm bảo uy tín với khách hàng về tính pháp lý khi dự án đã có sổ hồng từng căn.

Tuyến tàu điện Metro số 3A đi ngang qua Căn hộ Triều An

Tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch Kinh Dương Vương, liền kề UBND Quận Bình Tân, bệnh viện quốc tế Triều An, Siêu thị BigC, Co.op Mart, Metro, đây cũng là nơi giao cắt và là cửa ngõ lưu thông thuận lợi để đi vào các quận trung tâm như quận 1, quận 5, quận 10 …

Ngoài ra, Tuyến metro số 3A đi từ Bến Thành - Phạm Ngũ Lão - ngã 6 Cộng Hòa - Hùng Vương - Hồng Bàng - Kinh Dương Vương - ga Tân Kiên, với chiều dài 19,8km được dự kiến thi công vào năm 2017 – 2025 với nguồn vốn lên đến 1,5 tỉ USD hứa hẹn mang đến một sự bức phá về giao thông cho khu vực. Tính liên kết vùng sẽ là yếu tố được đánh giá tốt khi gia tăng giá trị tiềm năng rất lớn cho người mua trong tương lai.

Bên cạnh đó, dựa án này còn được tô điểm bởi những con đường nội bộ đan nhau trong khuôn viên thông thoáng, có bãi đậu xe hơi, cây cối, sân chơi ngoài trời cho các gia đình nhỏ hoặc người lớn tuổi đi dạo hoặc thể dục, phòng tập thể dục đa năng, hệ thống siêu thị mua sắm, phòng sinh hoạt cộng đồng, trường mầm non, nhà hàng - caffe... Tất cả nhằm đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống hiện đại và tiện nghi nhất.

Hình ảnh thực tế căn hộ mẫu

Với diện tích căn hộ đa dạng khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính. Bên cạnh đó, người mua còn được hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi lớn như chỉ cần thanh toán khoảng 325 triệu sẽ được nhận ngay căn hộ 2 phòng ngủ, đã có sổ hồng. Số tiền còn lại sẽ được thanh toán chậm. Mua căn hộ Triều An, quý khách được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay gói 30.000 tỷ, lãi suất 5%/năm cố định 15 năm.

Hiện đã có hơn 68% khách hàng nhận được nhà, hãy là 1 trong 32% khách hàng còn lại sở hữu ngay cho mình căn hộ tiện ích, vị trí thuận lợi với mức giá ưu đãi từ Viettin Real.

Liên hệ xem căn hộ thực tế:

Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Tin

Địa chỉ: Số 2 Trương Quốc Dung, P8, PN, Tp. HCM

Website: www.viettinreal.com

Hotline: 0934. 18. 16. 16

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.